Đời sống

Đã tìm thấy bé trai mất tích nhiều ngày ở Nghệ An

Bá Mạnh 02/12/2023 - 11:07

Sáng 2/12, lãnh đạo UBND phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An) thông tin, lực lượng chức năng cùng gia đình, người dân địa phương vừa tìm thấy cháu bé hai tuổi mất tích sau 3 ngày nỗ lực tìm kiếm.

“Khoảng 8h30 sáng 2/12, cháu Đoàn Phúc An (2 tuổi) mất tích gần 3 ngày qua đã được phát hiện cách nhà khoảng 2km, trên một ngọn đồi. Lúc được tìm thấy, sức khỏe cháu vẫn ổn, chỉ có vài vết xước ở chân. Cháu đang được người nhà và nhân viên y tế chăm sóc”, lãnh đạo địa phương cho hay.

tim_thay_chau_be_mat_tich.jpg
Bé Phúc An được tìm thấy sau nhiều ngày mất tích.

Như Báo Công lý đã đưa tin, trước đó, khoảng 14h30 ngày 29/11, do bố mẹ đi làm nên cháu được gửi ở nhà cùng bà nội.

Thời điểm này, anh trai 8 tuổi của cháu Phúc An đi ra cổng chơi và cháu cũng theo sau. Ít phút sau, không thấy Phúc An đâu, bà nội hỏi anh trai của cháu thì biết cháu chạy ra cổng nên đã đi tìm.

Mặc dù đã tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không thấy cháu An, nên gia đình đã ngay lập tức báo với chính quyền địa phương và lực lượng Công an phường để nhờ giúp đỡ.

Công an thị xã Hoàng Mai phối hợp với Phòng Cảnh sát Cơ động, Công an tỉnh Nghệ An sử dụng cả chó nghiệp vụ tìm kiếm cháu bé nhưng vẫn không có kết quả.

Quá trình tìm kiếm, dù đã tỏa đi khắp các khu vực lân cận, sông suối, ao hồ tìm kiếm nhưng vẫn chưa có tin tức gì. Gia đình cũng không nhận được bất kỳ cuộc gọi hay tin nhắn nào liên quan đến cháu bé mất tích.

Công an đã trích xuất camera xung quanh khu vực gia đình cháu bé sinh sống, nhưng không thấy hình ảnh cháu bé.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ việc cháu mất tích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã tìm thấy bé trai mất tích nhiều ngày ở Nghệ An