Đời sống

Đã tìm ra vị khách chuyển thừa hơn 269 triệu đồng cho bữa ăn trưa

Nguyễn Sự 30/11/2023 - 22:30

Vị khách trả tiền thừa 269,730 triệu đồng cho bữa ăn trưa tại một nhà hàng ở TP. Thanh Hóa là một phụ nữ mới đi làm ở Đài Loan về.

Chiều tối 30/11, anh Hoàng Hiệp, chủ nhà hàng Lan Ngan ở phường Lam Sơn (TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, sau khi báo chí đăng tin, đã có một vị khách liên hệ với nhà hàng xác nhận là người chuyển nhầm số tiền 270 triệu đồng cho bữa ăn trưa 270 nghìn đồng.

Vị khách này là chị H.T.T.T. (SN 1983), trú tại thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Chị T. mới đi làm ở Đài Loan về.

Sau bữa trưa ở nhà hàng, khi chuyển tiền, do nhìn nhầm số nên chị T. đã chuyển 270 triệu đồng mà không hề biết.

“Sau khi kiểm tra thông tin và hình ảnh camera an ninh, chúng tôi xác định chị T. đúng là người chuyển nhầm tiền. Chúng tôi đã hẹn vị khách này sáng ngày mai (1/12) đến Công an để cùng làm việc và bàn giao số tiền nói trên”, anh Hoàng Hiệp cho hay.

tim_nguoi.jpg
Nhà hàng trên địa bàn phường Lam Sơn nơi vị khách chuyển nhầm tiền.

Như Báo Công lý đã đưa tin trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin một nhà hàng ở phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, đăng tin một vị khách đến ăn hết 270.000 đồng nhưng khi thanh toán đã chuyển nhầm thành 270 triệu đồng.

Chủ tút gây chú ý trên là anh Hoàng Hiệp (con chủ nhà hàng) xác nhận, trưa ngày 24/11, một vị khách ăn cơm tại nhà hàng, hóa đơn thanh toán hết 270.000 đồng. Tuy nhiên, vị khách này đã chuyển khoản nhầm 270 triệu đồng. Số tiền thừa là 269,730 triệu đồng.

Sau khi vị khách rời đi, thu ngân quán ăn phát hiện sự việc nên báo với chủ. Mong muốn trả lại tiền cho khách nên anh Hiệp đã đăng lên trang cá nhân và các hội nhóm trên mạng xã hội để tìm lại vị khách đãng trí.

Dù đăng thông tin vài ngày nhưng không thấy vị khách tới nhận lại tiền thừa nên ngày 30/11, anh Hiệp đã liên hệ với ngân hàng và tới cơ quan Công an để hỗ trợ tìm người trả lại tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã tìm ra vị khách chuyển thừa hơn 269 triệu đồng cho bữa ăn trưa