Đã tiếp sức hơn 150 tỷ đồng, bản đồ chống dịch, thiên tai… của FLC tiếp tục mở rộng

PV| 20/07/2021 12:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phú Thọ là địa phương tiếp theo góp mặt trên bản đồ chống dịch của FLC, sau hàng loạt tỉnh thành như Hà Nội, Quảng Ninh, Quảng Bình, Vĩnh Phúc, Hoà Bình, Bạc Liêu, Bắc Giang, Hải Dương, Hà Tĩnh, Gia Lai…

anh-1_flc.jpg
Ông Đỗ Việt Hùng – Phó TGĐ FLC trao tặng 3 tỷ đồng kinh phí hỗ trợ Phú Thọ trong công tác phòng chống dịch

Chiều ngày 12/7, trong khuôn khổ Chương trình tiếp nhận ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 do UBND tỉnh Phú Thọ tổ chức, FLC đã trao tặng Phú Thọ 3 tỷ đồng để hỗ trợ công tác phòng chống dịch và chương trình tiêm vaccine của tỉnh.

Đây là địa phương mới nhất tiếp nhận kinh phí ủng hộ của FLC, sau khi doanh nghiệp triển khai chương trình chung tay chống dịch trên hơn 10 tỉnh thành trong 6 tháng đầu năm 2021, và dự kiến sẽ tiếp tục giải ngân để ủng hộ Quỹ vaccine tại các địa phương trong thời gian tới. Các tỉnh thành này bao gồm Hà Nội, Quảng Ninh, Quảng Bình, Vĩnh Phúc, Hoà Bình, Bạc Liêu, Bắc Giang, Hải Dương, Hà Tĩnh, Gia Lai…

Đại diện doanh nghiệp bày tỏ mong muốn sự hỗ trợ của FLC cũng như cộng đồng doanh nghiệp sẽ tiếp thêm nguồn động lực tới các lực lượng chức năng tuyến đầu đang nỗ lực hết sức mình trong cuộc chiến chống Covid - 19.

“Đây là trách nhiệm và cũng là cam kết đang được FLC thực hiện đồng bộ trên mọi lĩnh vực để có thể chung tay cùng cộng đồng một cách hiệu quả, thiết thực nhất”, lãnh đạo FLC nhấn mạnh.

Bản đồ chống dịch từ Bắc vào Nam

Tính riêng từ đầu 2020 đến nay, FLC đã đồng hành cùng nhiều điểm nóng về dịch bệnh, thiên tai với kinh phí hỗ trợ ước tính trên 150 tỷ đồng.

Gần đây nhất, doanh nghiệp hỗ trợ trên 20 tỷ đồng kinh phí cho Hà Nội, Hà Tĩnh, Gia Lai, Quảng Bình để thực hiện chiến dịch tiêm vaccine trên địa bàn.

Trước đó, trong các tháng đầu năm, FLC chi viện thiết bị vật tư y tế cho Bắc Giang ( 3 hệ thống xét nghiệm Covid , xuất xứ Mỹ , trị giá gần 9 tỷ đồng ); Vĩnh Phúc ( 3,5 tỷ kinh phí và máy xét nghiệm Covid 19 Real-time PCR ) ; Quảng Ninh ( hệ thống xét nghiệm Real-time PCR mở tự động hoàn toàn ) ; và ủng hộ thêm kinh phí cho Quỹ phòng chống dịch tại nhiều địa phương như Hải Dương, Hoà Bình, Bạc Liêu , quận Cầu Giấy (Hà Nội)

anh-2_flc.jpg
FLC đồng hành cùng nhiều điểm nóng thiên tai, dịch bệnh … với kinh phí hỗ trợ hơn 150 tỷ đồng từ đầu 2020 đến nay.

Đồng hành trên mọi lĩnh vực

Bên cạnh những ủng hộ về tài chính, FLC cũng xúc tiến hàng loạt giải pháp kịp thời để vừa duy trì hoạt động kinh doanh, phát triển kinh tế vừa bảo đảm chống dịch hiệu quả theo đúng mục tiêu mà Chính phủ đã đề ra.

Hàng ngàn cán bộ, nhân viên tại nhiều đơn vị trực thuộc FLC đặc biệt trong lĩnh vực hàng không, du lịch sân golf… đang được gấp rút tiêm vaccine phòng Covid – 19, góp phần tăng cường an toàn cho người lao động cũng như cộng đồng.

Trong lĩnh vực hàng không, Bamboo Airways thường xuyên tiếp nhận và vận chuyển miễn phí các trang thiết bị y tế cũng như tài trợ hàng ngàn vé khứ hồi cho đội ngũ y bác sỹ, thiện nguyện… để chi viện cho các tỉnh thành ở nhiều thời điểm thiên tai hay dịch bệnh bùng phát. Tính riêng trong 2020, hãng đã vận chuyển miễn cước 100 tấn hàng hoá y tế, nhu yếu phẩm đến các điểm nóng về thiên tai tại Việt Nam.

Đến nay, Bamboo Airways đã tham gia vận chuyển khoảng 10.000 hành khách là công dân nước ngoài và công dân Việt Nam hồi hương; cùng gần 200 tấn hàng hoá vật tư y tế đến các quốc gia như Anh, Đức, Séc…

anh-3_flc.jpg
Năm 2020, Bamboo Airways đã vận chuyển miễn cước 100 tấn hàng hoá y tế, nhu yếu phẩm đến các điểm nóng về thiên tai tại Việt Nam
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã tiếp sức hơn 150 tỷ đồng, bản đồ chống dịch, thiên tai… của FLC tiếp tục mở rộng