Đá thiếu người, U23 Thái Lan trắng tay trước U23 Malaysia

Phúc Thái| 07/05/2022 20:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong trận thứ 2 tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31, giữa U23 Thái Lan và U23 Malaysia diễn ra lúc 19h tối nay (7/5) Thái Lan đã để Malaysia lội ngược dòng do thi đấu thiếu người.

Được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng U23 Thái Lan chơi không mấy ấn tượng trước U23 Malaysia. 

Việc hàng phòng ngự U23 Thái Lan chơi lóng ngóng nhiều lần đã tạo cơ hội mở tỷ số cho U23 Malaysia. Tuy nhiên các cầu thủ tấn công phía Malaysia cũng thi đấu không thực sự nổi bật trong ngày ra quân của SEA Games.

Phải đến phút 34 thế cân bằng của trận đấu mới được phá vỡ. Nhận bóng trong vòng cấm U23 Malaysia, tiền đạo Patrick Gustavsson xoay sở khéo léo vượt qua 3 cầu thủ đối phương rồi dứt điểm nhẹ nhàng mở tỉ số cho U23 Thái Lan.

malaysia.jpeg
U23 Malaysia ăn mừng bàn thắng gỡ hòa 1-1

Dù có bàn thắng dẫn trước nhưng hàng thủ U23 Thái Lan lại liên tiếp mắc sai lầm trong đó có tình huống trung vệ Jonathan Khemdee phạm lỗi kéo ngã Syahir Bashah và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 42 của trận đấu.

Ngay sau khi mất người, HLV Polking buộc phải điều chỉnh khi rút tiền đạo ghi bàn mở tỷ số là Patrick Gustavsson ra sân để thay vào một hậu vệ với mục đích bảo toàn tỷ số.

Có lợi thế chơi hơn người, sang hiệp hai U23 Malaysia đã dồn lên tấn công dồn dập, liên tục uy hiếp khung thành thủ môn Kawin.

Phút 61, Ahmad Asri đệm bóng cận thành gỡ hòa cho U23 Malaysia. Trước đó, các chân sút của Malaysia đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn một cách khó tin.

U23 Thái Lan gần như dồn toàn bộ phía sân nhà để giữ lại 1 điểm nhưng bất thành. Phút 90+4, từ đường căng ngang của Bin Ismal, Abdul Razak dứt điểm nhưng bị Kawin cản phá. Bóng đến chân Bin Azhar. Cầu thủ này bình tĩnh xử lý để loại bỏ pha băng ra của thủ môn Thái Lan. Cú sút sau đó của anh đập chân Anusak đi vào lưới tạo ra cuộc ngược dòng kịch tính.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đá thiếu người, U23 Thái Lan trắng tay trước U23 Malaysia