Đã rõ thời điểm bom tấn từ Trung Quốc ra mắt MU

Duy Thái - Thụy Anh| 12/02/2020 15:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngoại trừ Marcus Rashford, Man United gần như sẽ có được đầy đủ binh hùng tướng mạnh cho màn đại chiến với Chelsea vào cuối tuần này.

Tân binh tại kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua là Odion Ighalo được cho là vẫn góp mặt mặc dù cầu thủ này không thể tập trung cùng với câu lạc bộ mới ở Tây Ban Nha vì những lo ngại liên quan đến virus corona.

Mới đây nhất, đích thân HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng xác nhận: "Odion sẽ cùng chúng tôi hành quân đến London. Chúng ta đã thấy anh ấy tập luyện trong tuần này và tôi nghĩ rằng anh ấy cũng đã sẵn sàng.

Chúng tôi muốn đưa Odion vào đội hình càng sớm càng tốt, và bản thân anh ấy cũng rất nóng lòng được ra sân."

Đã rõ thời điểm bom tấn từ Trung Quốc ra mắt MU

MU sẽ trình làng tân binh Ighalo ngay trận đại chiến Chelsea.

Cựu tiền đạo của CLB Watford đã bất ngờ được Man United chiêu mộ theo một bản hợp đồng cho mượn từ CLB Trung Quốc Shanghai Shenhua vào những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Với việc Marcus Rashford dính chấn thương nghiêm trọng, việc sở hữu một trung phong cắm đích thực như Ighalo có thể giúp HLV Solsa giảm bớt phần nào cơn đau đầu. Trước đó, vị chiến lược gia người Na Uy cũng đã tiến hành thử nghiệm cả Anthony Martial lẫn Mason Greenwood ở vị trí này nhưng không hiệu quả.

Theo đó, khả năng cầu thủ 30 tuổi được ra sân ngay từ đầu là rất cao. Nếu điều đó xảy ra, khả năng Martial và Greenwood được trả về hai cánh hợp thành bộ ba tấn công của Man United là hoàn toàn có thể xảy ra.

Không chỉ có sự góp mặt của tân binh Ighalo, Man United còn chào đón sự trở lại “quý hơn vàng” của Scott McTominay. Ngoài ra, những cầu thủ như Axel Tuanzebe và Fosu-Mensah cũng đã bình phục hoàn toàn chấn thương gặp phải trước đó.

"Tôi hy vọng rằng chúng ta sẽ thấy một trong số họ bình phục hoàn toàn trước khi kết thúc tuần này. Tuần tới sẽ là một tuần tuyệt vời đối với họ. Hy vọng chúng ta có thể sớm đưa họ trở lại sân cỏ.", HLV Solsa chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã rõ thời điểm bom tấn từ Trung Quốc ra mắt MU