Đà Nẵng là điểm đến du lịch theo nhóm lý tưởng của thế giới

Thục Anh (TH)| 10/08/2022 10:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tạp chí Travel+Leisure miêu tả Đà Nẵng là 'ông lớn' về ẩm thực, thích hợp cho du lịch nhóm.

Cây viết Lindsay Cohn của Travel+Leisure đưa Đà Nẵng vào danh sách 18 điểm đến phù hợp nhất cho du lịch nhóm. Cô miêu tả thành phố ở miền Trung Việt Nam là "ông lớn về ẩm thực với một loạt những món ngon thỏa mãn vị giác".

"Những quán ăn ở chợ đêm tràn ngập hải sản tươi, và hương thơm quyến rũ của món bún chả cá bao trùm không gian bên ngoài những quán cà phê", Lindsay miêu tả thêm.

Bên cạnh đó, trung tâm của miền Trung Việt Nam còn có những bãi biển đầy nắng trải dài, Ngũ Hành Sơn cùng nhiều công viên giải trí mang đến một kỳ nghỉ theo nhóm đầy sôi động.

2737274333.jpg
Cầu Vàng, niềm tự hào của thành phố Đà Nẵng.

Một điểm đến khác ở châu Á có mặt trong danh sách là Tokyo, một thành phố với những tòa nhà chọc trời xen giữa nhiều ngôi chùa cổ kính cùng các cửa hàng thủ công tôn vinh truyền thống hàng thế kỷ. Tới đây, du khách không nên bỏ qua "thực đơn Omakase" (để đầu bếp tự chọn món ăn cho bạn), nếm những món đồ uống ở khu Golden Gai và tắm onsen ở Aman Tokyo.

Lindsay chọn các điểm đến theo tiêu chí có cuộc sống về đêm hấp dẫn, nhiều nhà hàng lớn có không gian đủ rộng cho nhóm, các hoạt động du lịch đa dạng, hoặc có bờ biển dài, nhiều cát, thích hợp để tắm nắng.

Những điểm đến còn lại trong danh sách của cô gồm đảo Ibiza (Tây Ban Nha), đảo Bali (Indonesia), thị trấn Santa Teresa (Costa Rica), thành phố Scottsdale (bang Arizona, Mỹ), đảo Capri (Italy), thành phố Cartagena (Colombia), thành phố Amsterdam (Hà Lan), đảo St. Thomas (quần đảo Virgin, Mỹ), thành phố New Orleans (bang Louisiana, Mỹ), thành phố Aspen (bang Colorado, Mỹ), thành phố Milwaukee (bang Wisconsin, Mỹ), thành phố Marrakech (Morocco), thị trấn Punta Cana (Cộng hòa Dominica), thành phố London (Anh), thành phố Vancouver (Canada) và đảo Mykonos (Hy Lạp).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng là điểm đến du lịch theo nhóm lý tưởng của thế giới