Đà Nẵng: Cách ly thêm 9 trường hợp nghi nhiễm virus corona

T.Nhi| 02/02/2020 13:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến trưa nay 2/2, Đà Nẵng đang theo dõi 22 trường hợp nghi nhiễm bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra.

Thông tin từ Sở Y tế Đà Nẵng, Đà Nẵng vừa phát hiện 9 trường hợp có biểu hiện sốt, nghi nhiễm virus corona nên đã tiến hành cách ly theo quy trình phòng dịch nhóm A.

Như vậy, tính đến 8h ngày 2/2, các cơ quan y tế tại Đà Nẵng đang theo dõi 22 trường hợp nghi nhiễm bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra. Trong số này có 1 người đến từ Trung Quốc, 21 trường hợp là người Việt Nam.

fsdv

Ảnh minh họa

Lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Đà Nẵng cho biết ngày 1/2, đơn vị đã giám sát 67 máy bay, 1 tàu biển với 8.368 khách nước ngoài nhập cảnh Đà Nẵng. Qua giám sát, đơn vị phát hiện 3 hành khách không đi từ vùng dịch nhưng có dấu hiệu sốt nhẹ nên các bác sĩ theo dõi tại cộng đồng.

Các bệnh viện ở Đà Nẵng cũng đã làm thủ tục cho 3 trường hợp nghi nhiễm bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona xuất viện. Những trường hợp này có biểu hiện sốt nên được các bác sĩ cách ly để điều trị từ tuần trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Cách ly thêm 9 trường hợp nghi nhiễm virus corona