Đà Nẵng bác tin có ca mắc Covid-19 mới ngoài cộng đồng

Chí Tâm| 24/10/2020 19:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lãnh đạo Sở Y tế TP Đà Nẵng khẳng định trên địa bàn thành phố không có trường hợp mắc Covid-19 mới nào trong công đồng như một số trang mạng đồn thổi.

Trước thông tin Đà Nẵng có trường hợp mắc Covid-19 mới trong cộng đồng, ngày 24/10, bà Ngô Thị Kim Yến - Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng cho biết đó là tin đồn và khẳng định Đà Nẵng không có ca dương tính với Covid-19 mới trong cộng đồng.

“Nếu có, ngành y tế sẽ đưa lên cổng thông tin ngay. Ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19 quốc gia hàng ngày đều có báo cáo tình hình dịch bệnh”, lãnh đạo Sở Y tế Đà Nẵng nói và cho biết sẽ đề nghị công an điều tra tìm những người đã phao tin thất thiệt và xử lý theo đúng quy định.

khu-vu.jpg
Bức ảnh khu vực cách ly lan truyền trên mạng xã hội khiến người dân thành phố hoang mang, lo lắng.

Còn hình ảnh đang lan truyền trên mạng chụp rào chắn “khu vực cách ly” gây hoang mang cho người dân, theo bà Yến đây khu vực nhiều khách sạn được thành phố trưng dụng để cách ly, theo dõi người nhập cảnh từ nước ngoài về.

Trước đó, sáng 23/9, Bệnh viện dã chiến Hòa Vang đã làm thủ tục ra viện cho bệnh nhân mắc Covid-19 cuối cùng của Đà Nẵng trong đợt dịch lần 2 này.

Tối ngày 24/10, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 cho biết, đã 52 ngày Việt Nam không ghi nhận ca mắc mới trong cộng đồng. Việt Nam đã chữa khỏi 1.051/1.160 bệnh nhân Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng bác tin có ca mắc Covid-19 mới ngoài cộng đồng