Đã bắt được nghi can sát hại tài xế cướp ô tô ở Hải Dương

Thanh Huyền| 11/06/2018 22:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Hải Dương đã xác định và bắt giữ nghi can sát hại dã man tài xế, cướp xe ô tô.

Tối ngày 11/6, Công an tỉnh Hải Dương cho biết nghi can gây ra vụ án mạng xôn xao dư luận, sát hại tài xế ô tô để cướp xe đã bị bắt giữ.

Theo đó, đối tượng là Vũ Viết Tuân (30 tuổi, HKTT tại thôn Cam Lộ, xã Tân Việt, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương).

Như Công lý đã thông tin trước đó, sáng ngày 11/6, tại xóm Mới, thôn Đoài, xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà người dân phát hiện một nam thanh niên nằm sấp trên đường đã tử vong. Bên cạnh nam thanh niên có một con dao bầu, trên người có vết thương nghi vấn là án mạng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Thanh Hà, Công an tỉnh Hải Dương đã vào cuộc điều tra, khám nghiệm hiện trường.

Đã bắt được nghi can sát hại tài xế cướp ô tô ở Hải Dương

Đối tượng Tuân (ảnh nhỏ) và hiện trường vụ án

Quá trình điều tra, Công an tiếp tục phát hiện 1 chiếc xe ô tô của nạn nhân nằm ở ven đường chân cầu Hợp Thanh, xã Thanh Thủy, huyện Thanh Hà.

Danh tính nạn nhân cũng được xác định ngay sau đó là anh Dương Văn Hải (31 tuổi, ở tổ 62, phường Cẩm Đông, Cẩm Phả, Quảng Ninh). Anh Hải là lái xe chạy dịch vụ taxi.

Tìm hiểu lộ trình đêm ngày 10, rạng sáng 11/6, cơ quan Công an xác định anh Hải có đón khách dọc đường là một người đàn ông từ phường Cẩm Đông (Cẩm Phả) về huyện Thanh Hà.

Đối tượng nghi vấn là người ở huyện Thanh Hà từng làm việc ở Quảng Ninh.

Công an tỉnh Hải Dương đã phối hợp với Công an tỉnh Quảng Ninh rà soát, truy tìm và bắt giữ được Vũ Viết Tuân   trong chiều cùng ngày  . Tuân được cho là đối tượng có mối quan hệ xã hội rộng, từng lao động ở Trung Quốc và TP Cẩm Phả.

Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Hải Dương điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã bắt được nghi can sát hại tài xế cướp ô tô ở Hải Dương