CyberKid Vietnam bắt tay Palo Alto Networks bảo vệ trẻ em trên mạng

Trang Nhi| 10/08/2021 12:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công ty Palo Alto Networks đã chính thức ký hợp đồng hợp tác và trở thành đối tác chiến lược của CyberKid Vietnam.

Đây là một dấu mốc quan trọng ghi nhận sự hợp tác giữa CyberKid Vietnam - công ty 100% thuần Việt với Công ty bảo mật toàn cầu Palo Alto Networks cùng hướng tới một mục tiêu cộng đồng: phát triển các dự án, giải pháp nhằm nâng cao nhận thức của trẻ; trang bị kỹ năng số để giúp các em học tập, vui chơi lành mạnh và an toàn trên không gian mạng.

anh-ky-ket-1.png
CyberKid Vietnam đã bắt tay “người khổng lồ” Palo Alto Networks bảo vệ trẻ em trên mạng.

CyberKid Vietnam chính thức ra mắt, đi vào hoạt động từ tháng 10/2020 - Tổ chức xã hội đầu tiên tại Việt Nam với 100% ý tưởng, giải pháp của người Việt và do người Việt làm chủ, vận hành với mục đích sứ mệnh “Bảo vệ, hỗ trợ và trang bị bộ kỹ năng số cho trẻ em Việt trên không gian mạng”. Hiện nay, CyberKid đang triển khai một hệ sinh thái với nhiều giải pháp, kỹ thuật nhằm bảo vệ trẻ em khỏi 7 mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.

Với sự nỗ lực và tận tâm trong từng hoạt động “Nghĩ về trẻ em và hành động vì trẻ em", CyberKid bước đầu đã và đang được cộng đồng xã hội ghi nhận, đánh giá cao. Và kết quả đó không thể không nhắc tới sự đồng hành của những cơ quan chức năng, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bảo mật trong nước và quốc tế.

anh-2(1).jpg
Lễ ký kết diễn ra trực tuyến với nhiều thành viên tham dự.

CyberKid Vietnam tin rằng, với uy tín hơn 15 năm trong lĩnh vực an ninh mạng cùng đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm, Palo Alto Networks sẽ phối hợp chặt chẽ với CyberKid và có những đóng góp thiết thực, quan trọng nhằm giảm thiểu tối đa những nguy cơ, rủi ro trên không gia mạng đối với trẻ em Việt Nam nói chung cũng như trong hoạt động tư vấn, hỗ trợ các giải pháp của CyberKid, cùng nhau triển khai các chiến dịch truyền thông về an toàn mạng, đặc
biệt hướng tới đối tượng trẻ em.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CyberKid Vietnam bắt tay Palo Alto Networks bảo vệ trẻ em trên mạng