Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton sẽ xuất viện trong ngày 17/10

Bạch Dương| 17/10/2021 07:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người phát ngôn của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, ông Angel Urena, ngày 16/10 cho biết, ông Clinton tiến triển rất tốt và có thể sẽ được xuất viện trong ngày 17/10, Standard đưa tin.

bill-clinton.jpg
Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton

Trên mạng xã hội Twitter, ông Urena cho biết tinh thần cựu Tổng thống Mỹ “tốt” và đang ở cạnh gia đình, nói chuyện với bạn bè và “đang xem trận bóng bầu dục”.

Như tin đã đưa, cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton đã được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt (ICU) của Trung tâm Y tế Đại học California Irvine do bị nhiễm khuẩn huyết từ nhiễm khuẩn đường tiết niệu từ tối 12/10 (giờ địa phương), sau khi cảm thấy mệt mỏi khi đang tham dự một sự kiện gây quỹ riêng tại California.

Ông Clinton là Tổng thống thứ 42 của nước Mỹ, tại vị từ năm 1993 đến 2001. Ông là vị tổng thống trẻ tuổi thứ ba của nước Mỹ (đắc cử năm 46 tuổi) sau các ông Theodore Roosevelt và John F. Kennedy. Trước khi vào Nhà Trắng, ông là thống đốc bang Arkansas trong hai nhiệm kỳ.

Cựu Tổng thống Bill Clinton, 75 tuổi, đã phẫu thuật tim 4 lần vào năm 2004 và được đặt hai stent để mở một động mạch vào năm 2010. Tuy nhiên, các bác sĩ nhấn mạnh việc nhập viện của ông không liên quan đến tim hay bệnh COVID-19. Theo ông Urena, ông Clinton không phải dùng máy thở và được chỉ định tiêm kháng sinh, truyền dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton sẽ xuất viện trong ngày 17/10