Cứu sống bé gái bị thanh tre đâm vào mắt

Đắc Chuyên| 05/08/2015 21:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên đường đi học về bằng xe đạp, bé gái Trần Thị Hồng Nhung, 12 tuổi, trú xã Đào Xá, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ bị ngã xe, bất ngờ một thanh tre đã đâm vào mắt xuyên lên não.

Cứu sống bé gái bị thanh tre đâm vào mắt

Bé Nhung hiện đã tỉnh lại nhưng tay và chân trái gần như không cử động được

Sự việc hy hữu trên xảy ra vào khoảng 5 giờ chiều ngày 20/7, khi bé Nhung đang trên đường đi học thêm về thì không may bị ngã xe, bất ngờ một thanh tre gần đó đã đâm vào mắt và xuyên lên não. Do mất nhiều máu, bé Nhung lịm đi cho tới khi được người dân đi qua phát hiện và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện. Ngay sau đó, bé Nhung được chuyển thẳng lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Sau hơn 10 ngày điều trị tại đây, bé Nhung đã qua cơn nguy kịch, các bác sĩ đã gắp thanh tre ra khỏi mắt và khâu 10 mũi xung quanh mắt phải. Thời điểm hiện tại, bé Nhung đã tỉnh lại nhưng tay và chân trái gần như không cử động được.

Anh Trần Văn Khoa (41 tuổi) bố bé Hồng Nhung cho biết, hôm đó vợ chồng anh đi làm thuê trên Hà Nội, khoảng hơn 5 giờ chiều thì nhận được điện thoại của người thân, thông báo tình hình con gái bị tai nạn. “Biết tin vợ chồng tôi vội vàng bắt xe về quê, đưa con đi cấp cứu trong khi trên người không có một đồng nào, toàn bộ số tiền hơn 50 triệu đồng chi phí cho hơn 10 ngày điều trị tại Bệnh viện Việt Đức là tiền đi vay”, anh Khoa chia sẻ.

Hiện, bé Nhung đã được gia đình chuyển về Bệnh viện quân Y 105 (Sơn Tây, Hà Nội) để tiếp tục điều trị. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cứu sống bé gái bị thanh tre đâm vào mắt