Cựu người mẫu Trang Trần chuẩn bị “bế” bụng ra hầu tòa

Đoàn Nga| 30/07/2015 14:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù đang mang thai tháng thứ 5, nhưng dự kiến tháng 8 tới đây, cựu người mẫu Trang Trần vẫn phải "bế" bụng tới hầu tòa để trả giá cho hành vi coi thường pháp luật của mình.

Ngày 30/7, Viện Kiểm sát Nhân dân quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, vừa hoàn tất cáo trạng truy tố cựu người mẫu Trần Thị Trang, 30 tuổi (quê Hải Phòng – nghệ danh Trang Trần) về tội “Chống người thi hành công vụ”.

Theo cáo trạng truy tố, rạng sáng ngày 27/2, chiếc taxi chở Trang Trần và bạn đi ngược chiều trên phố Tạ Hiện thì bị lực lượng chức năng phát hiện và yêu cầu kiểm tra.

Dù không liên quan đến mình, nhưng Trang Trần đã có hành vi ngăn cản lực lượng chức năng làm nhiệm vụ, đồng thời có những lời lẽ lăng mạ, tấn công cán bộ Công an phường Hàng Buồm.

Khi bị đưa về trụ sở công an, Trần Thị Trang tiếp tục có lời lẽ lăng mạ cảnh sát. Hành vi này đã được ghi lại trong video dài hơn một phút.

Đến chiều 27/2, cựu người mẫu được bàn giao cho Công an quận Hoàn Kiếm để điều tra hành vi “Chống người thi hành công vụ”, đến ngày 1/3, Trang đã có thư xin lỗi gửi đến lực lượng Công an quận Hoàn Kiếm.

Cựu người mẫu Trang Trần chuẩn bị “bế” bụng ra hầu tòa

Trang Trần tại trụ sở công an

Sau khi bị tạm giữ hai ngày, Trang Trần được tại ngoại, theo cơ quan chức năng, người mẫu này vi phạm lần đầu, nhân thân, lai lịch rõ ràng, gia đình bảo lãnh. Dù được tha về nhưng cảnh sát đã nhiều lần triệu tập Trang Trần lên trụ sở để phục vụ điều tra.

Trước khi được tha về, Trang Trần đã viết bản kiểm điểm, nhận vì uống nhiều rượu nên không làm chủ được bản thân. "Tôi đã xuống xe chửi bới, lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ, tát một đồng chí tự quản. Khi bị cưỡng chế, tôi đã chửi bới, chống lại lực lượng làm nhiệm vụ. Nay tôi đã tỉnh táo và nhận thấy hành vi của mình là sai trái", nữ người mẫu viết.

Vừa qua Trang Trần khá nổi với vai nữ phụ trong phim Hương Ga. Cô cũng sở hữu một vài quán ăn đông khách ở Sài Gòn.

Mẹ của cô cũng có thư xin lỗi gửi Ban Giám đốc Công an Hà Nội, Công an quận Hoàn Kiếm và Công an phường Hàng Buồm.

Hiện Trang Trần đang mang thai tháng thứ 5.

Trang Trần bị truy tố theo khoản 1, điều 257, Bộ luật hình sự. Theo đó, khung hình phạt cao nhất là 3 năm tù giam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cựu người mẫu Trang Trần chuẩn bị “bế” bụng ra hầu tòa