Cựu HLV của M.U, David Moyes lại bị sa thải

PV| 10/11/2015 08:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV David Moyes, người từng có thời gian giữ chức HLV tại Manchester United đã bị CLB Real Sociedad chính thức sa thải.

Từ tháng 11/2014, HLV David Moyes chính thức ngồi vào vị trí HLV của Real Sociedad và đã giúp CLB xứ Basque trụ hạng thành công. Tuy nhiên ở mùa giải này, Real Sociedad đang có kết quả thi đấu tệ hại với 6/11 trận thua tại La Liga và tạm đứng ở vị trí thứ 16 trên BXH khi chỉ có được 9 điểm, bằng đúng điểm số của nhóm cầm đèn đỏ.

Cựu HLV của M.U, David Moyes lại bị sa thải

HLV David Moyes bị Real Sociedad sa thải

Chính vì thế, BLĐ của Real Sociedad đã quyết định sa thải vị HLV người Scotland. Thông báo trên trang chủ của CLB viết: “Real Sociedad đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV David Moyes. Trợ lý HLV Billy McKinley cũng bị sa thải. CLB cũng gửi lời cảm ơn đến HLV David Moyes và Billy McKinley bởi những cống hiện của họ trong thời gian làm việc tại đây. Chúc họ có được những thành công trong tương lai”.

HLV David Moyes về với Real Sociedad sau khi bị M.U sa thải. Để có được chữ ký của ông, Real Sociedad  đã đồng ý trả mức lương cao nhất lịch sử CLB, vào khoảng 2 triệu euro/mùa. Và không thể phủ nhận ông cũng đã có những thành công tại đây. Tuy nhiên, giới phân tích đánh giá rằng, ở mùa giải mới ông đã hết bài. Trận thua 0-2 trước Las Palmas ở vòng 11 La Liga là giọt nước cuối cùng chấm dứt mối liên quan của David Moyes với đội bóng xứ Basque.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cựu HLV của M.U, David Moyes lại bị sa thải