Cúp FA: Man City thắng tưng bừng West Ham

Hà Sơn| 07/01/2017 09:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Manchester City đánh bại West Ham với cách biệt 5 bàn trong khuôn khổ FA cúp rạng sáng nay 7-1 trên sân vận động Olympic.

Chơi lấn lướt ngay từ đầu nhưng cũng phải đến phút 33, tỷ số mới được mở cho các học trò Pep Guardiola. Đó là cú sút phạt đền thành công của Yaya Toure, trước đó Zabaleta mang về quả 11m từ tình huống xâm nhập vòng cấm bị hậu vệ chủ nhà phạm lỗi.

Cúp FA: Man City thắng tưng bừng West Ham

Aguero góp công vào chiến thắng 5-0 của Man City

Đội chủ nhà West Ham không thể chơi phòng ngự, họ buộc phải dâng lên tìm kiếm bàn gỡ. Đây là lúc các cầu thủ giàu tốc độ bên phía Man City như Sterling, Sagna được trao cơ hội. Phút 41, trước sức ép của Sterling hậu vệ Nordtveit bên phía West Ham đốt lưới nhà tỷ số được nâng lên 2-0.

Trước khi hiệp một khép lại David Silva đã kịp nâng tỷ số lên 3-0 sau tình huống Sterling tạt bóng vào từ bên cánh phải. Viễn cảnh về một trận thắng tưng bừng cho thầy trò Pep Guardiola đã được mở ra sau hiệp đấu thứ nhất.

Sang hiệp hai, đội khách Man City chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu. Tuy nhiên, tỷ số tiếp tục được nâng lên sau những pha dứt điểm của Aguero và John Stones. Chung cuộc hai đội rời sân với tỷ số 5-0 cho các cầu thủ khách đến từ thành phố Manchester.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cúp FA: Man City thắng tưng bừng West Ham