Cướp tài sản của tình địch sau khi đánh ghen

Trang Trần| 21/02/2020 14:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 21/2, Công an quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng cho biết, vừa bắt tạm giam Lê Trần Vũ (SN 1993, trú thị trên Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) để điều tra về tội “Cướp tài sản”.

Theo điều tra, Vũ sống chung như vợ chồng với chị N.T.C.L (SN 1996, quê Quảng Nam). Đầu tháng 1/2020, Vũ phát hiện chị L có tình cảm với N.H.P (SN 1997, quê Quảng Nam).

Tối 27/1, Vũ biết được P. chở chị L. vào nhà nghỉ trên đường Vũ Ngọc Phan (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu ) nên Vũ lập tức thuê xe ôm Grab để đi đánh ghen.

Cướp tài sản của tình địch sau khi đánh ghen

Đối tượng Lê Trần Vũ

Đến nơi, Vũ cùng thanh niên chạy Grab xông vào phòng nghỉ trong khách sạn và bắt quả tang người yêu đang ở trong phòng cùng nam thanh niên này. Bực tức, Vũ đánh P. nhưng anh này chống đỡ. Vũ rút con dao thủ sẵn trong túi áo khoác ra định đâm tình địch nhưng được thanh niên chạy Grab can ngăn kịp thời nên Vũ dừng lại.

Lúc này, thấy tình địch đang cầm điện thoại Samsung trị giá 3,6 triệu đồng, Vũ hăm dọa buộc P. phải đưa cho mình. Đồng thời, Vũ còn lấy tiếp bóp da bên trong ví có 100 ngàn đồng, cùng giấy tờ của nạn nhân.

Sau khi chiếm đoạt được tài sản, Vũ dẫn L. ra về. Trên đường về, Vũ vứt bỏ con dao và dùng hết 100 ngàn đồng vừa cướp được để tiêu xài cá nhân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cướp tài sản của tình địch sau khi đánh ghen