An ninh trật tự

Cướp 18 triệu đồng của người giao hàng

Quốc Huy 22/06/2023 - 12:22

Nguyệt chửi bới, đánh đập, đe dọa rạch mặt người giao hàng vì cho rằng chụp ảnh chưa xin phép, sau đó đối tượng này đã cướp 18 triệu đồng của nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, chiều 15/6/2023 chị P.T.H. đến nhà nghỉ Hà Chương ở thị trấn Quán Lào (huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa) để giao hàng cho Nguyễn Thị Nguyệt (SN 2002, trú tại xã Định Hải, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa).

Trong lúc giao nhận hàng, chị H. có chụp ảnh Nguyệt để xác nhận  theo quy định. Tuy nhiên Nguyệt nổi nóng, chửi bới chị H. vì đã chụp ảnh mà chưa xin phép. Sau đó Nguyệt ép chị H. lên phòng nghỉ để nói chuyện.

cuop_tai_san.jpg
Đối tượng Nguyệt tại Cơ quan công an.

Tại đây, Nguyệt chửi bới, đánh đập và đe dọa rạch mặt chị H. Chưa dừng lại ở đó, Nguyệt đã cướp 8 triệu đồng tiền mặt rồi lấy điện thoại của chị H. chuyển khoản 10 triệu đồng sang tài khoản khác.

Sau khi cướp được tiền, Nguyệt nhanh chóng xuống biển Sầm Sơn (TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) để lẩn trốn, nhưng bị lực lượng Công an huyện Yên Định bắt giữ.

Tiến hành đấu tranh, Nguyệt đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình tại cơ quan Công an.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Định đã khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Nguyệt để điều tra về hành vi cướp tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cướp 18 triệu đồng của người giao hàng