Cường Thịnh Land: Một chữ tín – Triệu niềm tin

An Hưng| 25/04/2021 14:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sàn Bất động sản Cường Thịnh Land xác định “Một chữ tín – Triệu niềm tin”. Chính vì thế với một lĩnh vực “nhiều thị phi” như đất đai, trải qua gian nan, thử thách “vàng thật” Cường Thịnh Land đã mang lại nhiều quả ngọt cho các nhà đầu tư chân chính.

Thị trường bất động sản vốn tiềm ẩn không ít rủi ro, lúc nóng lúc nguội, lên xuống thất thường. Những nhà đầu tư không có nhiều thời gian thường bị lạc lối trong ma trận thông tin của các “môi giới” giới thiệu dự án. Hình ảnh của những người hoạt động trong các sàn bất động sản bị hiểu lệch theo hướng xấu. Cường Thịnh Land đi chậm nhưng chắc chắn. Tôn chỉ được đặt ra là xây dựng uy tín của doanh nghiệp dựa trên lợi ích của khách hàng. Ngoài nhiệm vụ mang lại lợi nhuận trong kinh doanh, đơn vị xác định mục tiêu lớn hơn là mang lại lợi nhuận cho khách hàng, cộng đồng. Đúng như câu Slogan mà doanh nghiệp xây dựng: “Một chữ tín -Triệu niềm tin”.

Cường Thịnh Land đã và đang tạo được tiếng vang lớn khi triển khai phân phối nhiều dự án như MB80 Quảng Tân; dự án ven sông Hạc thành phố Thanh Hóa… Tọa lạc ở vị trí Khu B32, Khu đô thị Lam Kinh , phường Đông Hương, thành phố Thanh Hóa, Sàn giao dịch Bất động sản Cường Thịnh Land điểm đến an toàn, tin cậy cho khách hàng có nhu cầu đầu tư, phân phối, tư vấn, ký gửi bất động sản.

anhkemcuongthinh.jpg
Sàn giao dịch bất động sản Cường Thịnh Land

Ông Phạm Đình Vinh (trú tại huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa) phấn khởi: “Được một người quen giới thiệu, tôi quan Sàn giao dịch Bất động sản Cường Thịnh Land được tiếp đón, giới thiệu tư vấn các dự án đất nền, nhà phố rất tận tình, chu đáo. Nhà tôi có 2 cậu con trai đều đang đi Hàn Quốc cả, muốn mua đất để hôm sau chúng về làm nhà, cưới vợ rồi tìm lấy cái nghề gì đó mà kiếm cơm. Các anh chị ấy giới thiệu cụ thể, lại còn hỏi cả tuổi tác để chọn hướng, tư vấn về tài chính để “lựa cơm gắp mắm”. Tôi đã mua được 2 lô đất thuộc dự án ven sông Hạc thành phố Thanh Hóa cho các cháu, nhà tôi vui lắm.”

Trao đổi với PV, ông Lê Văn Cường, Giám đốc Cường Thịnh Land khẳng định: Với sự phát triển về quy mô và sự phức tạp của thị trường thì việc hình thành các sàn giao dịch Bất động sản là điều vô cùng cần thiết để làm minh bạch và chuyên nghiệp hóa thị trường Bất động sản.

Chúng tôi thành lập sàn giao dịch ngoài nhiệm vụ, mục đích kinh doanh thì trách nhiệm tư vấn cho khách hàng, cộng đồng. Cường Thịnh Land đảm bảo sẽ chuyên sâu vào những dự án có đầy đủ tính chất pháp lý để bảo vệ quyền và lợi ích cho nhà đầu tư. Tạo bước đi cho Cường Thịnh Land được bền vững trên con đường phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cường Thịnh Land: Một chữ tín – Triệu niềm tin