Cuồng ghen đâm tình địch tử vong

Trần Sỹ-Hữu Giáp| 01/09/2015 16:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bực tức vì người tình nói chuyện với người khác, Tranh dùng dao nhọn đâm người tình, sau đó đuổi theo anh Vinh đâm nhiều nhát vào vùng ngực, bụng nạn nhân.

Ngày 01/9, TAND tỉnh Đắk Lắk mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Văn Tranh (51 tuổi, trú tại thôn 5A, xã Ea Ô, huyện Ea Kar) phạm tội “giết người” và “cố ý gây thương tích”.

Theo cáo trạng, Nguyễn Văn Tranh và chị Trần Thị Liễu có quan hệ tình cảm với nhau từ năm 2012. Cuối năm 2014, chị Liễu phát hiện Tranh đã có vợ nên chủ động chấm dứt mối quan hệ. Một thời gian sau, anh Hà Văn Vinh (trú tại Vụ Bổn, Krông Pắc) thường hay lui tới nhà chị Liễu để chơi, Tranh biết sự việc nên đã nhiều lần đe dọa chị Liễu phải cắt đứt mối quan hệ với Vinh. 

Tối ngày 21/3/2015, Tranh tới nhà chị Liễu chơi thì gặp anh Vinh đang ngồi chơi với chị Liễu trước cửa nhà. Bực tức, Tranh bỏ xuống nhà bếp để lấy rượu uống. Một lúc sau, Tranh đi lên ngồi sát chị Liễu. Sợ Tranh kiếm chuyện, đánh nhau nên chị Liễu đã nói khéo để Vinh và Tranh cùng về.

Cuồng ghen đâm tình địch tử vong

Bị cáo Nguyễn Văn Tranh trước vành móng ngựa.

Khi ra đến sân, Tranh ghé vào bên người chị Liễu, bị chị Liễu đẩy ra nên Tranh lấy dao mang sẵn trong người đâm một nhát vào cánh tay chị Liễu rồi lên xe bỏ chạy thì bị anh Vinh kéo yên xe làm Tranh ngã xuống đất.

Bực tức, Tranh cầm dao chạy tới đâm nhiều nhát vào vùng ngực, bụng anh Vinh, khi chị Liễu chạy ra can ngăn thì bị Tranh đâm một nhát trúng hông. Sau đó, hàng xóm đưa các nạn nhân đi cấp cứu nhưng anh Vinh đã bị tử vong vì vết thương quá nặng. Về  phía chị Liễu, sau khi đi giám định thương tật bị tổn hại 35% sức khỏe. Đến ngày 22/3/2015, Nguyễn Văn Tranh đến công an để đầu thú.

Tại phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo mức án “chung thân” về tội “giết người”, 05 năm tù về tội “cố ý gây thương tích”, tổng chung hình phạt là tù chung thân và bồi thường số tiền hơn 143 triệu đồng cho gia đình bị hại.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuồng ghen đâm tình địch tử vong