Cuồng ghen con rể đâm chết bố vợ cũ

Nguyễn Hào| 08/11/2015 07:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù đã ly hôn, nhưng thấy vợ cũ có người mới, Quang nổi cơn cuồng ghen dùng dao đâm tình địch trọng thương và đâm bố vợ cũ tử vong.

VKSND tỉnh Đắk Lắk vừa hoàn thành cáo trạng truy tố bị can Hoàng Đăng Quang (SN 1988, trú tại: Thôn Xuân Đoàn, xã Phú Xuân, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) về tội Giết người.

Theo hồ sơ, năm 2007 Hoàng Đăng Quang kết hôn với chị Nguyễn Thị Duyên, sinh năm 1986, trú tại thôn 4, xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk và có một con chung là cháu Hoàng Thị Diệu Linh, sinh năm 2008.

Năm 2014 Quang và chị Duyên ly hôn, Tòa xử Quang được quyền nuôi con gái. Sau đó Quang đưa con về huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk sinh sống.

Ngày 6/6/2015, chị Duyên đến nhà Quang xin đưa cháu Duyên về nhà ngoại chơi. Ngày 15/6, Quang về nhà vợ để đón con, trước khi đi Quang mang theo một con dao gài trong người để phòng thân. Khi tới nhà, Quang thấy anh Trần Văn Chính (sinh năm 1975,  trú tại thôn Trung Hiệp, xã Mỹ Chánh Tây, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định) đang tắm trong nhà tắm.

Nghĩ anh Chính là bạn trai mới của chị Duyên nên Quang nảy sinh ý định giết anh Chính và vợ cũ. Sau đó, Quang điều khiển xe máy đến chợ huyện Buôn Đôn mua thêm một con dao.

Cuồng ghen con rể đâm chết bố vợ cũ

Hiện trường ngôi nhà nơi xảy ra án mạng

Tối cùng ngày, Quang được anh Nguyễn Văn Thanh (anh rể chị Duyên) mời sang nhà uống rượu. Tại đây, Quang gặp anh Chính. Trong lúc uống rượu giữa Quang và anh Chính xảy ra mâu thuẫn vì anh Chính gọi cháu Linh là con xưng bố khiến Quang tức giận.

Được mọi người can ngăn nên Quang đứng dậy bế cháu Linh về nhà ngồi ăn cơm cùng với bố mẹ vợ. Tại bữa cơm, Quang có hỏi ông Nguyễn Quang Hòe (bố chị Duyên) về anh Chính thì ông Hòe không trả lời và nói: “Mày có quyền gì mà hỏi”.

Nghe bố vợ nói vậy, Quang lẳng lặng đứng dậy đi sang nhà anh Thanh và thấy anh Chính vẫn đang ngồi nhậu. Quang bất ngờ lấy con dao trong người lao vào đâm anh Chính một nhát  vào lưng. Bị mọi người can ngăn, Quang cầm dao chạy về nhà tìm chị Duyên.

Thấy chồng cũ cầm dao, chị Duyên sợ hãi bế con chạy vào nhà đóng cửa. Thấy Quang cầm dao phá cửa phòng, ông Hòe chạy đến xô Quang ra thì bị con rể cũ dùng dao đâm nhiều nhát vào người. Do vết thương quá nặng, ông Hòe đã tử vong tại bệnh viện. Anh Chính được cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng.

Sau khi gây án, Quang bỏ trốn, đến ngày 23/08/2015 thì ra cơ quan Công an tỉnh Đắk Lắk đầu thú.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuồng ghen con rể đâm chết bố vợ cũ