Cường đô la với chiêu "giải vây" cho Hà Hồ?

Hà Thu| 23/11/2015 11:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ ít ngày sau khi đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên Hà Hồ, Cường đô la lại “đánh lạc hướng dư luận” thêm một lần nữa, khi anh để lộ ảnh chụp cùng Hạ Vi trong đám cưới một người bạn thân ở Gia Lai.

Tối qua, 22/11, bức ảnh Cường đô la và Hạ Vi thân mật trong đám cưới một người bạn thân của vị doanh nhân này ở Gia Lai lại được lan truyền một cách chóng mặt. Cường đô la không ngần ngại công khai ôm eo “thiếu nữ vạn người mê” Hạ Vi ngay giữa đám cưới nhiều quan khách. Cặp đôi khá tình cảm khi chụp ảnh cùng một số người bạn.

Cường đô la với chiêu

Trước đó ít ngày, khi mối quan hệ tình cảm giữa Cường đô la và Hạ Vi gần như được công khai và khẳng định trước truyền thông, nhiều người lại “ngã ngửa” khi anh lại chia sẻ bức ảnh hạnh phúc bên Hà Hồ và Subeo.

Cường đô la với chiêu

Cường đô la bất ngờ đăng ảnh hạnh phúc bên Hà Hồ khi đang hẹn hò với Hạ Vi

Đi kèm với bức ảnh, Cường đô la nhắn nhủ tới Subeo: “Con là món quà tuyệt vời nhất mà ba và mẹ có được. Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa con hãy nhớ rằng ba và mẹ luôn luôn ở bên cạnh, bảo vệ và yêu thương con hết lòng. Love you as always, my son". Bức ảnh kèm theo dòng chú thích khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ giữa Cường đô la - Hà Hồ - Hạ Vi.

Đâu mới thực sự là sự thật trong mối quan hệ này? Nhiều người cho rằng, chính Cường đô la đang “đánh lạc hướng dư luận” và khôn ngoan điều khiển dư luận để mọi người tập trung vào mình ngay giữa tâm bão của Hồ Ngọc Hà sau những chỉ trích cô là người thứ 3 phá hoại hạnh phúc của gia đình đại gia kim cương. Đây được xem là chiêu bài cao tay của “đại gia phố núi” giải vây cho Hồ Ngọc Hà.

Cường đô la với chiêu

Hồ Ngọc Hà rơi lệ trên sân khấu khi Đàm Vĩnh Hưng khéo léo an ủi cô sau những ồn ào tình cảm thời gian qua

Sau khi chuyện hẹn hò giữa Cường đô la và Hạ Vi được truyền thông săn đón, Hồ Ngọc Hà tập trung các dự án âm nhạc của mình, lấy lại thiện cảm của người hâm mộ. Mới đây nhất, trong đêm nhạc "Người tình mùa đông" của Đàm Vĩnh Hưng, giọt nước mắt của "nữ hoàng giải trí" ngay trên sân khấu đã làm lay động tình cảm của nhiều người hâm mộ. Người ta cảm thông và chia sẻ nhiều hơn với Hà Hồ khi cô là một trong những nghệ sỹ hàng đầu của showbiz luôn bị scandal bủa vây.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cường đô la với chiêu "giải vây" cho Hà Hồ?