Cường đô la và Đàm Thu Trang bất ngờ tổ chức đám hỏi

Thảo Nguyên| 20/01/2019 14:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hình ảnh hiếm hoi trong đám hỏi của Cường Đô La và bạn gái Đàm Thu Trang được chia sẻ trên mạng khiến nhiều người bất ngờ.

Cách đây vài giờ, Đàm Thu Trang bất ngờ chia sẻ hình ảnh diện áo dài trắng, tay cầm hoa bên bạn trai Cường đô la. Người đẹp quê Lạng Sơn còn kèm dòng trạng thái: “Cuối cùng...”.

Hình ảnh này sau đó cũng được đăng tải trên trang cá nhân của Cường đô la.

Cường đô la và Đàm Thu Trang bất ngờ tổ chức đám hỏi

Cường Đô La và Đàm Thu Trang rạng rỡ chụp ảnh

Ngay lập tức, bức ảnh này đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Vậy là sau nhiều đồn đoán, đại gia phố núi và người đẹp xứ Lạng đã chính thức về chung một nhà. Được biết cặp đôi làm lễ ăn hỏi vào sáng nay 20/1 và đến chung vui chỉ là những bạn bè thân thiết. 

Trong loạt hình ảnh được chia sẻ, Cường đô la diện vest đen sánh đôi cùng bạn gái mặc áo dài trắng cách điệu. Cả hai không giấu được niềm hạnh phúc trong ngày quan trọng này.

Cường đô la và Đàm Thu Trang bất ngờ tổ chức đám hỏi

Rất nhiều người tỏ ra bất ngờ trước thông tin cặp đôi thu hút sự chú ý nhất năm 2018 đã chính thức về một nhà

Trong ngày vui, mẹ cô dâu xúc động: “Hôm nay là ngày gia đình chúng tôi tổ chức lễ ăn hỏi cho con rể Nguyễn Quốc Cường và con gái Đàm Thu Trang. Không biết nói gì hơn, thay mặt hai bên gia đình, chúng tôi cảm ơn sự có mặt và những lời chúc phúc từ những người thân trong gia đình, từ bạn bè”.

Cường đô la và Đàm Thu Trang bất ngờ tổ chức đám hỏi

Mẹ Cường Đô La - bà Như Loan trao nhẫn cho con dâu

Cường đô la và Đàm Thu Trang vướng nghi vấn hẹn hò từ giữa năm 2017. Cuối tháng 9/2017, cả hai đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn" sau 2 tháng được đồn đoán đang hẹn hò. Dù không xác nhận chính thức nhưng bạn bè hai người nhanh chóng gửi lời chúc mừng, mong có một đám cưới của cặp đôi này.

Trước đó, hôm 19/1, doanh nhân phố núi chia sẻ hình ảnh tự lái xe về Lạng Sơn.

Ngày 23/9/2017, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn". Không hiếm gặp những lời chúc phúc cặp đôi đến từ bạn bè thân thiết của hai người cùng với lời trêu đùa hóm hỉnh "để sẵn bụng chờ dự tiệc cưới".

Cường đô la và Đàm Thu Trang bất ngờ tổ chức đám hỏi

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, quê gốc Lạng Sơn. Năm 2010, cô tốt nghiệp khoa thanh nhạc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội) và vào TP HCM theo đuổi nghiệp ca hát. Cô từng giành giải thưởng Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Người đẹp ra mắt album riêng năm 2011 và 2014. Hiện, cô chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, ít tham gia showbiz.

Sau cuộc hôn nhân dang dở với Hồ Ngọc Hà và những mối tình chóng vánh với loạt mỹ nhân Việt như Hạ Vi và Tăng Thanh Hà..., Cường đô la đã tìm thấy hạnh phúc bên Đàm Thu Trang. Cặp tình nhân ngôi sao công khai hẹn hò được hơn 1 năm. Kể từ khi sánh đôi bên nhau, cả hai nhận được sự ủng hộ cùng nhiều lời chúc phúc.

Theo một số thông tin bên lề, đám cưới của Cường đô la - Đàm Thu Trang có thể sẽ diễn ra vào tháng 5 năm nay. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cường đô la và Đàm Thu Trang bất ngờ tổ chức đám hỏi