Cường Đô La tự hào về Hồ Ngọc Hà dù đã "đường ai nấy đi"

Diệu Chi| 03/08/2015 10:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cường Đô La mới đây bất ngờ đăng tải một hình ảnh về Hồ Ngọc Hà cùng con trai Subeo và không ngần ngại đăng kèm trạng thái thể hiện tình cảm với Hà Hồ dù đã "đường ai nấy đi".

Gần đây, chuyện tình cảm của Cường Đô La và nữ hoàng showbiz Hồ Ngọc Hà đang trở thành tâm điểm dư luận. Trước ồn ào, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đều chọn giải pháp im lặng. Cả hai dành nhiều thời gian để quan tâm và chăm sóc cho Subeo.

Cường Đô La tự hào về Hồ Ngọc Hà dù đã

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La hạnh phúc bên con trai Subeo.

Tuy nhiên mới đây, Cường Đô-la bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc Hà Hồ và Subeo đứng trao quà tại một sự kiện. Anh không ngại thổ lộ tình cảm với hai mẹ con thông qua vài chữ ngắn ngủi nhưng chan chứa tình cảm: "Rất hãnh diện về em, cho đi và chia sẻ..." thậm chí Cường Đô La còn không ngần ngại mà “tag” cả Hà Hồ và nhận được sự đáp trả là nút “Thích” từ cô.

Chứng kiến hai mẹ con Subeo làm từ thiện, biết “cho và nhận” khiến anh không giấu nổi niềm tự hào. Việc Cường Đô La bất ngờ đăng hình về Hồ Ngọc Hà khiến cho nhiều người bất ngờ khi trước đó tên của nữ ca sĩ đã không còn trong danh sách người thân của anh.

Cường Đô La tự hào về Hồ Ngọc Hà dù đã

Việc Cường Đô La bất ngờ đăng hình về Hồ Ngọc Hà khiến cho nhiều người bất ngờ.

Có thể thấy dù đã " đường ai nấy đi" thì cặp đôi vẫn có những cư xử rất văn hóa, đầy trân trọng và đúng mực dành cho nhau để cùng hướng tới hình tượng người cha, người mẹ mẫu mực trong mắt con trai Subeo. 

Dù theo như thông tin mới đây nhất, báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm 2015 của Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai không còn ghi nhận Hồ Ngọc Hà là vợ của Phó tổng giám đốc Nguyễn Quốc Cường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cường Đô La tự hào về Hồ Ngọc Hà dù đã "đường ai nấy đi"