Cường Đô la lên tiếng sau khi lộ ảnh khóa môi Hạ Vi

Diệu Chi| 09/11/2015 17:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dường như, sau khi lộ chuyện hẹn hò, cặp đôi đang dần công khai và chứng minh rằng, họ là 1 cặp đôi mới và đẹp của làng giải trí.

Chuyện tình Cường Đô la và Hạ Vi đang trở thành tâm điểm của dư luận những ngày vừa qua. Bởi vậy, mọi “nhất cử, nhất động” của cặp đôi luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cường Đô la đã đăng tải một dòng trạng thái chào tuần mới kèm ngụ ý nói về chuyện tình giữa anh và Hạ Vi.

Cường Đôla chia sẻ: “Just act, don’t talk. There’s no explain! Chúc cả nhà tuần mới nhiều thành công và niềm vui" (Tạm dịch: Chỉ hành động thôi, không cần nói. Càng không có gì để giải thích).

Cường Đô la lên tiếng sau khi lộ ảnh khóa môi Hạ Vi

Trên trang cá nhân, Cường Đôla đã đăng tải một dòng trạng thái ngụ ý nói về chuyện tình giữa anh và Hạ Vi

Dường như, sau khi lộ chuyện hẹn hò, cặp đôi đang dần công khai và chứng mình rằng, họ là 1 cặp đôi mới và đẹp của làng giải trí. “Đại gia phố núi và “hot girl vạn người mê” liên tục bị bắt gặp xuất hiện tình tứ ở chốn đông người, không ngại dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, lãng mạn. Mới đây, hình ảnh Cường Đô la “khóa môi” Hạ Vi ngọt ngào giữa chốn đông người được ghi lại tiếp tục gây “bão” cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, cả hai còn thường xuyên đăng tải hình ảnh "đôi" trên trang cá nhân Instagram.

Cường Đô la lên tiếng sau khi lộ ảnh khóa môi Hạ Vi

Hình ảnh Cường Đô la “khóa môi” Hạ Vi ngọt ngào giữa chốn đông người được ghi lại tiếp tục gây “bão” cộng đồng mạng

Nhiều người cho rằng, anh đang ngầm khẳng định rằng, sẽ không lên tiếng giải thích bất kỳ điều gì về chuyện tình cảm của mình bất chấp sóng gió, thị phi. Cùng với đó, hình ảnh mới mà Cường Đô la đăng tải đủ để thấy được anh đang rất hạnh phúc với cuộc tình mới cùng Hạ Vi.

Mặc dù chưa một ai trong cả hai lên tiếng xác nhận về mối quan hệ này, nhưng với hình ảnh trên cũng như những lần bị bắt gặp đang hẹn hò đã đủ khiến dư luận có thêm khẳng định về chuyện tình cảm giữa Cường Đô la và Hạ Vi là có thật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cường Đô la lên tiếng sau khi lộ ảnh khóa môi Hạ Vi