Cường đô la khoe ảnh hạnh phúc bên Hà Hồ

Mỹ Linh| 01/12/2014 06:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cường Đô la vừa thay hình đại diện trang cá nhân bằng hình ảnh anh và ca sỹ Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên nhau.

Trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la vừa thay đổi hình đại diện với hình ảnh anh và ca sỹ Hồ Ngọc Hà âu yếm bên nhau. Bức ảnh dường như được chụp tại một nhà hàng trong đó Cường Đô la và Hà Hồ có vẻ rất hạnh phúc bên nhau.

cuong do la, ho ngoc ha, ha ho va cuong do la, motor cua cuong do la, cuong do la khoe motor moi, da nang, ho ngoc ha, cong ty quoc cuong gia lai, tra lai dat, gia lai

Cường Đô la vừa thay đổi hình đại diện của mình (ảnh chụp trang cá nhân của nhân vật)

Trong suốt thời gian gần đây, chuyện tình cảm của Hà Hồ và Cường Đô la khiến rất nhiều người bàn tán, xôn xao. Tin Hà Hồ và Cường Đô la ly thân khiến không ít người tiếc nuối cho mối tình đẹp 8 năm của hai người.

Tuy vậy, trong bão tin đồn Cường Đô la vẫn lặng lẽ đăng tải những hình ảnh yêu thương đến vợ trên trang cá nhân với Status tình cảm và hình ảnh lãng mạn. Vào tối ngày 20/11, khi Hà Hồ tổ chức thành công Live Concert 2014 kỷ niệm 10 năm ca hát của mình, Cường Đô la không xuất hiện nhưng cũng viết trên trang cá nhân: “We wishing you all the best for tonight! Me&Son” (anh và con chúc em mọi điều tốt đẹp tối nay).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cường đô la khoe ảnh hạnh phúc bên Hà Hồ