Chuyện lạ bốn phương

Cùng lúc trúng tuyển hơn 170 trường đại học với 9 triệu USD học bổng

Hà Mai 28/04/2023 - 16:02

Thành tích của cậu học sinh Dennis Maliq Barnes (16 tuổi) học tại Trường Trung học Quốc tế New Orleans là niềm tự hào cho gia đình và ban giám hiệu nhà trường. Nhiều khả năng Barnes được ghi danh vào Sách kỷ lục thế giới Guinness về học bổng?

chuyenla.jpg
Dennis Maliq Barnes trúng tuyển hơn 170 trường đại học với tổng học bổng lên tới 9 triệu USD.

Dennis Maliq Barnes đang theo học tại Trường trung học phổ thông quốc tế New Orleans, bang Louisiana. Barnes đạt GPA 4,98 và tốt nghiệp sớm 2 năm.

Barnes cho biết em đã nộp đơn vào các trường đại học từ tháng 8/2022 và rất bất ngờ khi xem số lượng hồ sơ được chấp nhận và số tiền học bổng.

Lãnh đạo Trường trung học phổ thông quốc tế New Orleans cho biết thành tích của Barnes lập kỷ lục thế giới mới và họ đã liên hệ với Sách kỷ lục thế giới Guinness. Cậu học sinh 16 tuổi cho biết em không hề có ý định cố gắng lập kỷ lục.

Barnes vẫn chưa quyết định mùa thu tới sẽ theo học trường nào, nhưng cậu cũng chia sẻ: “Em dự định theo đuổi ngành khoa học máy tính” và sau đó vào trường luật.

Barnes đã nộp đơn vào 200 trường học và dự định sẽ đưa ra lựa chọn cuối cùng vào đầu tháng 5, trước lễ tốt nghiệp sẽ diễn ra ngày 24/5.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cùng lúc trúng tuyển hơn 170 trường đại học với 9 triệu USD học bổng