Cùng con trải nghiệm mùa hè khác biệt với ưu đãi bay Bamboo Airways nhân dịp ngày GĐVN

Văn Thanh| 25/06/2020 19:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đối với trẻ em, được du lịch đến những vùng đất mới sẽ là những ấn tượng khó phai, đồng thời nhận được vô vàn lợi ích về mọi mặt.

Chưa năm nào, kỳ học của các con lại “khác” và “lạ” như năm nay. Một thời gian dài liên tục ở nhà không chỉ khiến ba mẹ “cuồng chân” mà còn khiến các con trở nên buồn chán. Bởi vậy, một chuyến du lịch nghỉ dưỡng để “đổi gió” chính là liều thuốc tinh thần tuyệt vời cho các con trong mùa hè này đấy.

Nếu đã làm cha mẹ, hẳn ai cũng muốn dành tặng những điều tốt nhất cho con. Và ba mẹ có biết, có hàng tá lợi điểm mà các con có thể gặt hái được nếu được đi du lịch thường xuyên?
A+ về lợi ích

Mỗi chuyến du lịch là mỗi chuyến khám phá một miền đất mới. Việc cho trẻ đi du lịch từ sớm sẽ giúp các con phát triển được năng lực quan sát, cảm nhận hoạt động văn hóa diễn ra xung quanh. Từ những chuyến đi, vô vàn điều khác lạ được trẻ khám phá ra, thứ mà chẳng có trường lớp nào dạy. Rừng núi trùng điệp, biển xanh, cát trắng, nắng vàng, những cánh buồm ra khơi, những con đường dài như vô tận..., tất cả cảnh vật này đâu thể nào cảm nhận được nếu không trực tiếp khám phá?

Cùng con trải nghiệm mùa hè khác biệt với ưu đãi bay Bamboo Airways nhân dịp ngày GĐVN

Nhân ngày GĐVN, hãy cùng con trải nghiệm mùa hè khác biệt

Ngoài ra, du lịch là cơ hội để kết nối với mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp xã hội, các dân tộc, và tất cả các ngành nghề. Những chuyến đi sẽ giúp trẻ được nhìn thấy cuộc sống ở vùng miền khác nhau, từ đó học cách đón nhận sự khác biệt bằng trái tim rộng mở.

Không những vậy, những chuyến du lịch còn giúp các bé tăng cường sức khỏe, thể lực. Việc được tiếp xúc với nhiều loại hình thời tiết, được hòa mình với thiên nhiên giúp trẻ tăng sức miễn dịch khi thay đổi khí hậu. Theo nghiên cứu của đại học Yales ( Mỹ) trẻ con của các gia đình thường xuyên đi du lịch khỏe mạnh và hoạt bát hơn 54% so với các đứa trẻ suốt ngày ở nhà.
Biến ngày GĐVN thành kỷ niệm khó quên

Trong tháng 6 này, có 2 ngày cực kì có ý nghĩa đối với mỗi gia đình, đó là: Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 và Ngày gia đình Việt Nam 28/6. Đây cũng là dịp để mỗi người hướng về gia đình cùng những đứa con nhiều hơn, từ đó xây đắp tế bào của xã hội trở nên khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Khác với mọi năm, ngày GĐVN năm 2020 lại rơi vào ngày cuối tuần. Chính vì thế, tại sao cha mẹ không thử làm một điều gì đó bất ngờ hơn cho ngày lễ năm nay, như là cả nhà đi du lịch? Đây cũng là dịp làm mới bầu không khí và đem lại những trải nghiệm, giây phút thoải mái và hạnh phúc cho cả nhà đấy.

Cùng con trải nghiệm mùa hè khác biệt với ưu đãi bay Bamboo Airways nhân dịp ngày GĐVN

 Ngày GĐVN, Bamboo Airways dành tặng hàng trăm ngàn vé máy bay miễn phí cho các bé bay khắp đất nước

Nhằm mang đến những hành trình du lịch hạnh phúc cho hàng triệu gia đình Việt Nam, Bamboo Airways dành tặng hàng trăm ngàn vé máy bay miễn phí cho các bé bay khắp đất nước. Cụ thể, Bamboo Airways thực hiện chương trình ưu đãi “Mua 1 người lớn tặng 1 vé trẻ em” dành tặng cha, mẹ và bé.

Theo đó, trong 2 ngày từ 00h01’ ngày 25/6 đến 23h59’ ngày 26/6/2020, trên website www.bambooairways.com, khách hàng mua 1 vé người lớn sẽ được tặng 1 vé trẻ em khi áp dụng mã ưu đãi BEMANG. Còn gì tuyệt vời hơn khi một chuyến đi không chỉ đầy ý nghĩa mà còn tiết kiệm cho phụ huynh nhỉ, nhất là trong bối cảnh “hầu bao” chưa hồi phục sau dịch.

Chương trình ưu đãi áp dụng cho tất cả các đường bay nội địa mà Bamboo Airways đang khai thác.

Hạng vé mà chương trình ưu đãi áp dụng là Bamboo Plus và thời gian bay áp dụng là từ 25/6/2020 đến 15/12/2020. Như vậy, với chương trình này cha, mẹ và bé có thể chớp cơ cùng nhau vui chơi bên nhau.

Đối với mỗi gia đình, điều tuyệt vời nhất của mỗi chuyến du lịch là khi cả nhà được vui vẻ thoải mái bên nhau, khi dường như cuộc sống hiện đại đã cắt bớt thời gian của các ông bố bà mẹ dành cho con cái. Bên cạnh đó việc học hành áp lực điểm số cũng khiến con trẻ bớt đi những nụ cười. Vô hình trung, những điều này làm cho khoảng cách của bố mẹ và con cái ngày một xa cách. Nhưng khi đi du lịch, mọi thứ đều khác, bố mẹ có dịp gần gũi con cái, con trẻ trở nên thích thú phấn khởi, thoải mái và yêu bố mẹ hơn.     

Trước đó, Bamboo Airways cũng tuyến bố một loạt các chương trình kích cầu du lịch. Cụ thể, từ ngày 24/6 đến ngày 3/7/2020, Bamboo Airways kết hợp với Sở Văn hóa và Thể thao 4 tỉnh, thành phố bao gồm Thanh Hóa, Gia Lai, Quảng Ninh, Cần Thơ tổ chức chuỗi sự kiện kích cầu du lịch “Bay hè sảng khoái”.

Đây là những sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại của Hãng kết hợp với các địa phương trong nửa cuối năm 2020, nhằm góp phần hợp tác kích cầu du lịch, từ đó thúc đẩy các ngành khác cùng khôi phục và phát triển.

Cụ thể, Roadshow sẽ diễn ra từ ngày 24 – 25/6 tại Thanh Hóa; ngày 25 – 26/06 tại Pleiku (Gia Lai) và Quảng Ninh; ngày 2 - 3/7 tại Cần Thơ.
Trong chuỗi sự kiện diễu hành “xuyên Việt” này, Bamboo Airways triển khai các chương trình ưu đãi nổi bật như: hoạt động bán vé bay 0 đồng, đồng thời dành tặng hàng trăm mã giảm giá lên đến 50% cho khách tham quan.

Khách hàng cũng có thể “săn” vé ưu đãi trực tuyến lên đến 30%  trên trang web của Hãng: https://www.bambooairways.com/vn-vi/ trong thời gian này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cùng con trải nghiệm mùa hè khác biệt với ưu đãi bay Bamboo Airways nhân dịp ngày GĐVN