Cục Cảnh sát hình sự tham gia điều tra vụ án mạng 3 người chết

Ngọc An| 24/04/2019 16:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) đang phối hợp tích cực cùng Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường, tử thi điều tra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 3 người tử vong.

Như Báo Công lý đã thông tin trước đó, vào khoảng 7 giờ sáng nay (24/4), chị chị Trần Thị Minh Phương - con gái cả của bà Đào Thị Cúc (SN 1965) ở phố Tân Ba, phường Thái Hòa, TX Tân Uyên đi làm về thì qua nhà đón con gái gửi ở nhà mẹ thì thấy cửa nhà bị khóa ngoài.

Gọi mãi không thấy ai nên chị Phương đã kêu hàng xóm phá cửa vào trong. Tại hiện trường, người phụ nữ bàng hoàng phát hiện mẹ, em ruột và con đã tử vong, trên người có thương tích.

Cục Cảnh sát hình sự tham gia điều tra vụ án mạng 3 người chết

Các nạn nhân được xác định là bà Đào Thị Cúc, Nguyễn Thị Bảo Ngân (8 tuổi, con gái chị Phương) và Trần Thị Quỳnh Nhi (17 tuổi, em gái chị Phương).

Tại hiện trường, cháu Ngân được phát hiện nằm sấp ngay giữa nhà dưới, bà Cúc nằm ở lối đi giữa nhà trên và nhà dưới, còn Nhi thì nằm chết trong phòng.

Theo người nhà nạn nhân, bà Cúc có 3 người con gái, hai người con đầu đã lấy chồng và ở riêng, cô con gái út và bà Cúc đang ở chung với nhau tại căn nhà xảy ra vụ án.

Cục Cảnh sát hình sự tham gia điều tra vụ án mạng 3 người chết

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ án, Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra. Chiều ngày 24/4, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cũng đã cử lực lượng phối hợp với Công an tỉnh tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Theo người dân địa phương, khoảng 3h cùng ngày, người dân đang ngủ trong nhà thì nghe tiếng chó sủa bất thường, liên tục không dứt. Tưởng là những công nhân làm trong bãi cát đi lại nên họ không để ý. Đến 7h, họ nghe tiếng khóc của những người con của bà Cúc, chạy qua xem thì mới biết sự việc đau lòng này.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra, lấy lời khai các nhân chứng, làm rõ tài sản trong nhà có bị mất hay không. Theo một cán bộ điều tra Công an tỉnh Bình Dương, vụ án vẫn đang được điều tra, chưa thể khẳng định là vụ giết người cướp tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cục Cảnh sát hình sự tham gia điều tra vụ án mạng 3 người chết