“Cua lại vợ bầu” của Trấn Thành, Lan Ngọc gây sốt

Minh Khang| 25/01/2019 15:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không cần phải chờ đến Mùng 1 Tết, khán giả đã có thể ra rạp ngay hôm nay để hưởng ứng “cơn sốt” phim “Cua Lại Vợ Bầu” sau đoạn Trailer “nhá hàng” vô cùng thú vị và gây tò mò.

Bộ phim tình cảm – hài – gia đình “Cua Lại Vợ Bầu” sẽ chính thức ra mắt khán giả trong nước vào ngày 5/2/2019 (tức Mùng 1 Tết). Tuy nhiên, trước sức hấp dẫn khó cưỡng ngay từ khi tung Trailer, ê-kíp sản xuất đã quyết định mở suất chiếu sớm bắt đầu từ 19h00 ngày 25/1/2019 và cả ngày 26 & 27/1/2019 để phục vụ người xem. Vậy đâu là lý do khiến bạn nên ra rạp ngay hôm nay?

Ai là tác giả “cái bầu” của Lan Ngọc?

“Cua Lại Vợ Bầu” là dự án phim vô cùng đặc biệt khi ngay cả dàn cast cũng không thể biết trước cái kết, trừ đạo diễn Nhất Trung. Điều này giúp các cảm xúc được ghi lại trên màn ảnh đều là phản ứng thật của diễn viên. Đồng thời mang lại độ kích thích nhất định cho người xem.

“Cua lại vợ bầu” của Trấn Thành, Lan Ngọc gây sốt

Kịch bản của phim đặt ra vấn đề tuy không mới nhưng hấp dẫn vì cốt truyện chồng chéo, đan xen nhiều lựa chọn dành cho các nhân vật. Theo đó, nhân vật Nhã Linh (Lan Ngọc) đã phải đứng giữa không ít chọn lựa khó khăn trước Trọng Thoại (Trấn Thành) – mối tình 7 năm đang trở nên nhàm chán và Quý Khánh (Anh Tú) – tình “cũ không rủ cũng tới”. Bên cạnh đó là những định kiến, cách nhìn trong gia đình giàu truyền thống.

Nếu Trọng Thoại là cha đứa bé, vì sao anh vẫn bắt Nhã Linh từ bỏ? Nếu cái bầu thuộc về Quý Khánh thì “Cua Lại Vợ Bầu” phải chăng là phim Tết đầu tiên có “song nam chủ” - nghĩa là hai nam chính trong cùng một phim?

Ngay từ những đoạn “nhá hàng”, việc truy tìm chủ nhân “cái bầu” đã trở thành “câu đố” gây những sự tò mò lớn. Dẫu vậy, đến tận ngày ra mắt, dàn cast chính cũng hoang mang chưa biết ai là người “đổ vỏ”. Thậm chí, rất nhiều ngôi sao tham dự cũng nhanh chóng “giơ tay” nhận làm tác giả của cái bầu?

Hari Won giữ vai trò gì?

Tận ngày công chiếu, ê-kíp sản xuất “Cua Lại Vợ Bầu” vẫn quyết giữ kín vai trò của Hari Won trong phim. Theo Trailer, cô nàng sẽ vào vai bác sĩ khám thai cho Nhã Linh (Lan Ngọc). Sẽ ra sao khi Hari Won chứng kiến ông xã Trấn Thành tay trong tay, môi kề môi với Lan Ngọc?

Đã lâu lắm rồi từ sau bộ phim “nên duyên” – “Bệnh Viện Ma”, người hâm mộ cặp đôi Xìn-Ri rất nóng lòng chờ đợi sự tái hợp của họ trong cùng một dự án. Mặt khác, ê-kíp sản xuất cũng “thả thính” rằng Hari Won sẽ giữ một vai trò quan trọng trong câu chuyện của “Cua Lại Vợ Bầu”. Thậm chí, nữ ca sĩ Anh Cứ Đi Đi đã chia sẻ trong buổi ra mắt: “Cái bầu của ai không quan trọng nhưng quan trọng Lan Ngọc là bài bầu đẹp nhất. Riêng ai là chủ cái bầu thì bạn phải ra rạp mới biết nha”.

Phiên bản khác biệt của Trấn Thành

Nếu bạn muốn xem một Trấn Thành pha trò trên màn ảnh, một hình ảnh hoạt ngôn – lanh lợi thì xin lỗi “Cua Lại Vợ Bầu” không phải là điều bạn mong đợi. Bởi vì nam danh hài liên tục nhấn mạnh rằng Trọng Thoại là vai diễn đánh dấu bước ngoặc thay đổi trong diễn xuất của anh. Với nhân vật này, Trấn Thành đã dành nhiều tâm huyết và thời gian để nghiên cứu tâm lý. Anh nói để thể hiện một Trọng Thoại ngờ nghệch thì Trấn Thành đã phải “ém” cái tôi của mình để bộc lộ tính cách thật nhất, đời nhất của một người đàn ông ít nói, chân thành.

“Cua lại vợ bầu” của Trấn Thành, Lan Ngọc gây sốt

Lan Ngọc và Trấn Thành

Ngoài ra, anh còn hài hước cho rằng đây là lần đầu tiên mình “khiến” bạn diễn có bầu trên màn ảnh. Tuy nhiên, bản thân anh cũng không chắc chắn mình có phải là cha đứa bé hay không? Bên cạnh đó, Trấn Thành cho biết Trọng Thoại là nhân vật mà anh lấy cảm hứng từ chính bố của mình.

Trong suốt thời gian qua, Trấn Thành liên tục xuất hiện trên truyền hình với vai trò khác nhau. Khán giả thực sự đã quá quen với hàng loạt sắc thái của Trấn Thành. Liệu Trọng Thoại có phải là vai phản diện đầu tiên của Trấn Thành khi chính Trọng Thoại bắt Nhã Linh phải từ bỏ đứa bé?

“Cua lại vợ bầu” của Trấn Thành, Lan Ngọc gây sốt

Không chỉ vậy, một lý do rất đặc biệt mà không thể không kể đến đó là đạo diễn Nhất Trung. Thế nên, nếu bạn là fan của 2 phim điện ảnh đình đám: “49 Ngày 1&2”, “Nắng 1&2” thì “Cua Lại Vợ Bầu” là bộ phim bạn nên xem ngay và luôn trong hôm nay. Đạo diễn Nhất Trung là cái tên bảo chứng cho thương hiệu dòng phim gia đình – tình cảm với doanh thu lên đến hàng chục tỷ đồng. Đồng thời, chính anh cũng trở thành bước đệm cho nhiều ngôi sao điện ảnh như: Trường Giang, Nhã Phương, Thu Trang, Hari Won, Ngô Kiến Huy…

Với mô-tuýp tình yêu – gia đình chưa bao giờ ngừng hot, “Cua Lại Vợ Bầu” là món ăn không chỉ ngon miệng mà còn vừa mắt trong thực đơn phim Tết 2019. Bên cạnh những tình cảm nhẹ nhàng, ngọt ngào giữa cặp đôi của Trấn Thành – Lan Ngọc, phim còn chứa đựng những tình huống khiến bạn phải “cười lăn cười bò”. Đặc biệt hơn nữa, “Cua Lại Vợ Bầu” sở hữu “dàn bao” đầy chất lượng với những cái tên như NSƯT Hữu Châu, Lê Giang, Trung Dân, Hồng Đào cùng với các diễn viên hài quen thuộc như Khả Như, Mạc Văn Khoa mang đến tiếng cười thoải mái cho khán giả.

Với tất cả những lý do đó, bạn còn chần chờ gì nữa mà không ra rạp ngay hôm nay để xem “Cua Lại Vợ Bầu” và tìm xem ai mới là cha của đứa bé? Đặc biệt, trong 3 ngày chiếu sớm, cặp đôi chính Trấn Thành – Lan Ngọc sẽ bất ngờ xuất hiện để cùng giao lưu với khán giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Cua lại vợ bầu” của Trấn Thành, Lan Ngọc gây sốt