Cửa hàng selfie ở London phục vụ thế hệ Instagram

Trâm Anh (theo AFP)| 12/09/2019 17:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tạo dáng trong bồn tắm đầy những quả bóng hồng hoặc tung vài nắm hoa giấy nhiều màu - một studio có tên "Nhà máy selfie" ở London đã được xây dựng với mục đích phục vụ các tín đồ sefie trên mạng xã hội.

Cửa hàng selfie ở London phục vụ thế hệ Instagram

Những người trẻ tuổi chiếm hầu hết khách tới, nhưng The Selfie Factory cũng thu hút vài người ở tuổi 60 

Cửa hàng "The Selfie Factory" xuất hiện tại Westfield, một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất châu Âu, đã tiếp đón hàng ngàn lượt người tới các gian hàng và phông nền theo chủ đề khác nhau hoặc những hình ảnh kỳ quặc để chụp ảnh tự sướng rồi tải lên mạng xã hội.

Không gian chụp ảnh có thể là một bức tường dán giấy hoa, một con gấu bông lớn, một hố bóng khổng lồ, một quán ăn thập niên 1950 hay một góc pháo giấy và ruy băng màu...

Các bà mẹ cũng có thể chụp ảnh các em bé của họ ngồi với một chiếc điện thoại kiểu cũ màu vàng sáng, trong khi các cô cậu tuổi teen có thể tạo dáng trong bồn tắm cuộn hoặc đi loanh quanh với những chiếc bánh rán.

Cửa hàng selfie ở London phục vụ thế hệ Instagram

Nhiều bà mẹ đưa con nhỏ đến đây để chụp ảnh

"Tôi thích tất cả các phòng chụp ở đây", Molly Bryant, 19 tuổi, đến từ Stevenage, phía bắc London, nói. Nó sẽ khiến Instagram của tôi mới mẻ hơn trước."

Những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội cũng đến chụp ảnh để phát triển thương hiệu của bản thân, chủ cửa hàng nói. Eliza Bendall là một người như vậy. Cô gái 19 tuổi này tới đây chụp ảnh với một chiếc vali chứa đầy mỹ phẩm, để chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm mới của mình.

"Thế hệ của chúng tôi thích tải lên instagram mọi thứ và luôn tìm tòi để có được nội dung ảnh hấp dẫn. Cửa hàng Selfie cung cấp cho bạn vô số nội dung chỉ trong một lần ghé thăm", chủ cửa hàng này nói. Anh nói thêm: "Rất nhiều người sống cuộc sống của họ thông qua Instagram. Tôi chắc chắn những nơi như thế này sẽ phát triển trong tương lai." 

Cửa hàng selfie ở London phục vụ thế hệ Instagram

Những người trẻ tuổi chiếm phần lớn lượng khách tới đây, nhưng đôi khi cũng có người nhiều tuổi hơn.

Đi một vòng quanh các phòng và phông nền khác nhau có giá £ 10 ($ 12,30, 11,20 euro). Các sáng kiến tương tự hiện rất phổ biến ở châu Á và Bắc Mỹ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cửa hàng selfie ở London phục vụ thế hệ Instagram