“Cú sốc” đầu tiên của U23 Việt Nam tại Singapore

Tuấn Kiệt (từ Singapore)| 27/05/2015 13:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền đạo Văn Toàn gần như chắc chắn sẽ không thể cùng đội tuyển U23 Việt Nam tham dự trận ra quân với U23 Brunei ngày 29/5 tới đây. Đây có thể coi là một “cú sốc” đối với đội tuyển U23, khi mà trận đấu quá cận kề.

Trước đó, trong trận giao hữu với U23 Myanmar, Văn Toàn đã dính chấn thương lật cổ chân. Đây là chấn thương không quá nặng, nhưng cần có nhiều thời gian mới bình phục hoàn toàn. Dù dính chấn thương nhưng HLV Miura vẫn điền tên cầu thủ này vào danh sách 22 gương mặt mang sang Singapore tham dự SEA Games 28.

“Cú sốc” đầu tiên của U23 Việt Nam tại Singapore
Tiền đạo Văn Toàn gặp chấn thương trong trận U23 Việt Nam đá giao hữu với U23 Myanmar

Tuy nhiên, kể từ ngày có mặt tại đảo quốc sư tử, Văn Toàn vẫn không thể tập luyện cùng các đồng đội. Anh chủ yếu chỉ đi bộ, chạy chậm để hồi phục chấn thương. Các bác sĩ đội tuyển cũng thường xuyên chăm sóc chấn thương cho Văn Toàn để anh có thể ra sân trong thời gian sớm nhất.

Sau buổi tập chiều qua, các bác sĩ đã kiểm tra chấn thương của Văn Toàn và đã đưa ra thông báo: Văn Toàn không thể bình phục kịp trước trận ra quân giữa U23 Việt Nam và U23 Brunei.

Đây thực sự là tin sốc với HLV người Nhật Bản Miura, bởi ông đánh giá rất cao với Văn Toàn. Hơn nữa, trên hàng tiền đạo của U23 Việt Nam, Văn Toàn là một trong những cầu thủ chơi ăn ý nhất với Công Phượng. Việc không có Văn Toàn, HLV Miura sẽ mất đi những phương án tấn công. Nhiều khả năng chiến lược gia sinh năm 1963 sẽ sử dụng cặp Công Phượng-Hồng Quân ở trận khai màn SEA Games.

Chấn thương là một trong những vấn đề nan giải với đội tuyển U23 tại SEA Games lần này. Chính vì thế, kể từ ngày sang Singapore, ông Miura không cho các cầu thủ tập nặng, các buổi tập cũng kết thúc sớm hơn dự kiến. Ngoài ra, ông Miura đã mang tới 3 bác sĩ sang Singapore để hạn chế tối đa chấn thương cho các cầu thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Cú sốc” đầu tiên của U23 Việt Nam tại Singapore