Cụ ông U70 bị tố nhiều lần hiếp dâm bé gái 8 tuổi

Châu Sơn| 09/11/2015 16:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cả nhóm bạn 4 người ra đồi cát ven biển chơi, lúc sau, Lan biến mất. Đợi không thấy Lan trở lại, nhóm bạn chia nhau đi tìm. Khi đến khu vực nghĩa địa gần đồi cát, cả 3 thấy ông Phạm Hoàng đang đè Lan xuống đất và thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

Ngày 9/11, Công an TP. Hội An (tỉnh Quảng Nam) cho biết, đã triệu tập ông Phạm Hoàng (72 tuổi, ngụ TP. Hội An) lên cơ quan điều tra để làm việc liên quan đến tội danh Hiếp dâm trẻ em theo đơn thư tố cáo. Ông Hoàng được cho là bị bắt quả tang khi đang xâm hại tình dục cháu Nguyễn Thị Lan (8 tuổi, hàng xóm nhà ông Hoàng).

Cụ ông U70 bị tố nhiều lần hiếp dâm bé gái 8 tuổi

Ông Hoàng tại cơ quan chức năng

Chị Trần Thị Mai (TP Hội An, mẹ cháu Lan) tường trình, trước đó khoảng 16h ngày 25/10, cháu Lan cùng chị ruột (14 tuổi) và 2 người bạn khác (đều 14 tuổi, ngụ cùng thôn) đi học Anh văn cách nhà 1km.

1 tiếng sau tan lớp, cả 4 rủ ra đồi cát ven biển chơi. Tuy nhiên, ngồi một lúc, không hiểu vì lý do gì Lan biến mất. Đợi không thấy Lan trở lại, các cháu khác chia nhau đi tìm. Khi đến khu vực nghĩa địa gần đồi cát đang chơi, cả 3 thấy ông Phạm Hoàng đang đè Lan xuống đất và thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

Chứng kiến sự việc, chị gái Lan và bạn lấy dép ném về phía ông Hoàng nhằm giải thoát cho em mình, đồng thời điện báo cho mẹ và hàng xóm tới.

Chị Mai kể, đây không phải lần đầu tiên ông Hoàng có hành vi xâm hại con gái mình mà tình trạng này đã kéo dài từ đầu năm đến nay. Vợ chồng chị nhiều lần được hàng xóm cảnh báo khi thấy ông Hoàng hay ve vãn cháu Lan. Tuy nhiên, do chưa có bằng chứng cụ thể, gia đình chỉ biết im lặng.

Cách đây một tháng, bà ngoại cháu phát hiện ông Hoàng lẻn vào nhà khóa chặt cửa. Khi bà ngoại lên tiếng hỏi, ông chống chế “tôi vào bên trong chơi, thấy không có người nên đóng hộ”. Nói rồi, ông bỏ chạy. Lần đó, gia đình cũng đành bất lực chịu thua.

Theo chị Mai, do chồng hành nghề đánh bắt cá xa bờ, đi cả tháng mới về một lần, bản thân chị làm nhân viên phục vụ khách sạn nên cũng không có thời gian bên cạnh con gái. Nhà cửa bỏ hoang suốt ngày, 2 con chị đi học về, chúng tự nấu ăn và chăm sóc cho nhau.

Làm việc với CQĐT, cháu Lan thuật lại, đã rất nhiều lần bị ông ngoại Hoàng (Lan gọi bằng ông ngoại) qua nhà rủ cởi bỏ quần áo để ông “đè lên người”. Mỗi lần như vậy, ông ngoại Hoàng cho Lan 5.000 đồng tiêu vặt hay hộp sữa, bánh kẹo. Ngoài ra, ông còn thường xuyên dặn cháu Lan không được kể với ai, nếu không ông sẽ “cắt phần quà” và “đánh gãy tay”.

Trong ngày 9/11, CQĐT Công an TP. Hội An cùng chị Mai đưa cháu Lan đến Trung tâm pháp y tỉnh Quảng Nam để giám định. Căn cứ vào kết quả sẽ đưa ra hướng xử lý tiếp theo.

* Tên nhân vật được thay đổi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cụ ông U70 bị tố nhiều lần hiếp dâm bé gái 8 tuổi