Chuyện lạ bốn phương

Cụ ông 83 tuổi đi 800km để kết hôn với nữ KOL xinh đẹp

Quỳnh Trâm 29/12/2023 - 15:50

Mới đây, câu chuyện về một người đàn ông 83 tuổi ở Trung Quốc đã đi 800km với hy vọng kết hôn với một phụ nữ bằng nửa tuổi mình là nữ KOL xinh đẹp đã gây sốt trên mạng xã hội đại lục.

Ngày 13/12, một cụ ông họ Li, đến từ tỉnh Hà Nam, miền Trung Trung Quốc, đã một mình bắt tàu cao tốc đến thành phố Tô Châu ở miền Đông Trung Quốc.

Mục đích của ông là kết hôn với một phụ nữ 45 tuổi đã ly hôn, người đã đăng một video lên mạng tìm kiếm tình yêu. Sau đó, ông mới biết người phụ nữ này hóa ra là một người nổi tiếng trên nền tảng mạng xã hội Douyin với gần 1,6 triệu người theo dõi.

chuyenla1.jpg
Tại đồn cảnh sát cụ ông nói với nữ cảnh sát: “Hôm qua, cô ấy đã yêu cầu tôi đến đây để cưới cô ấy”. (Ảnh: SCMP)

Trong một video trực tuyến, người ta thấy ông lão đang nói chuyện với một sĩ quan cảnh sát mặc đồng phục, người đang cố gắng giải thích hành động của người phụ nữ. “Ông gặp cô ấy thế nào?” viên cảnh sát hỏi và ông Li trả lời: “Tôi đã gặp cô ấy trên mạng. Cô ấy đã ly hôn nên muốn tìm bạn đời ”.

Sau đó, viên cảnh sát yêu cầu ông Li bật iPad của mình: “Đây có phải là người phụ nữ đó không?” cảnh sát hỏi. “Đúng, đó là cô ấy,” Li trả lời.

Sau đó, nữ sĩ quan báo tin xấu cho ông: “ Đây là mạng xã hội mọi người đều có thể xem video của cô ấy”. Sau đó, phải mất khá nhiều thời gian để viên cảnh sát giải thích cho cụ ông biết cách vận hành của mạng xã hội trực tuyến.

chuyenla2(1).jpg
Sau khi nghe giải thích cụ ông đã đồng ý trở về nhà cùng với sự hỗ trợ của cảnh sát. (Ảnh: SCMP)

Không rõ ông Li bắt đầu theo dõi tài khoản Douyin của người phụ nữ này từ khi nào, nhưng anh ấy đã xem video của cô ấy một thời gian và không biết những thứ này hoạt động như thế nào.

Theo thời gian, dù không nói chuyện hay gặp mặt người phụ nữ đó nhưng ông Li vẫn coi cô là bạn gái của mình và nghĩ ước mơ cưới cô là có thật.

Cụ ông chỉ biết được sự thật sau khi ông đến Sở cảnh sát ở Tô Châu để tìm đường đến nhà người phụ nữ.

Câu chuyện đã gây ra cuộc thảo luận rộng rãi trên mạng xã hội đại lục.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cụ ông 83 tuổi đi 800km để kết hôn với nữ KOL xinh đẹp