Cư dân nhí tưng bừng "Rước đèn lên trăng" trong đêm hội Trung thu của Sunshine Group

An An| 28/09/2020 18:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến hẹn lại lên”, nhằm mang tới những hoạt động cộng đồng ý nghĩa và tưng bừng cho cư dân - đặc biệt là các em nhỏ, Tập đoàn Sunshine vừa tổ chức chương trình đón Trung Thu “Rước đèn lên trăng”.

Sự kiện này là ngày hội ấm áp cho các gia đình và cư dân nhí với hàng loạt hoạt động vui chơi, văn nghệ, tặng quà trong không gian lung linh.

Với không khí vui tươi kéo dài từ trong ngày đến khoảnh khắc kết thúc sự kiện, ngày hội Trung Thu “Rước đèn lên trăng” trở thành không gian đặc biệt gắn kết mỗi thành viên của cộng đồng cư dân trong hoạt động chung. Các cư dân cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ, những niềm vui giản dị và tận hưởng bất ngờ thú vị mà chương trình mang lại. Ngày hội trung thu cũng chính là cơ hội để các cư dân cùng nhau kết nối tạo nên một cộng đồng lớn mạnh, văn minh tại khu vực sinh sống.

Cư dân nhí tưng bừng

Ngay trước sự kiện đêm hội, Tập đoàn Sunshine đã mang đến không gian vui Trung thu được trang trí rực rỡ với đèn lồng đa sắc, những gian hàng truyền thống, các hoạt động tô màu, diễn xiếc…

Cư dân nhí tưng bừng

Từ rất sớm, các cư dân đã hào hứng tham dự và thích thú ghi lại những khoảnh khắc đẹp của gia đình.

Cư dân nhí tưng bừng

Từ 7h tối, chương trình “Ngày hội Trung Thu Sunshine Group – Rước đèn lên Trăng” với những hoạt động vui chơi – biểu diễn phong phú trên một sân khấu tuyệt vời để dành tặng các gia đình và các bạn nhỏ chính thức bắt đầu. Sự xuất hiện của chị Hằng Nga xinh đẹp và chú Cuội duyên dáng cùng những câu chuyện lý thú khiến các em bé vô cùng phấn khích.

Cư dân nhí tưng bừng

Các tiết mục múa lân sư, diễn xiếc, ảo thuật, múa rồng rộn ràng, các gameshow nhỏ với những phần quà thú vị, thú vui rước đèn, trông trăng, phá cỗ… khiến đêm hội tràn ngập tiếng cười, niềm vui và những tràng vỗ tay không ngớt.

Cư dân nhí tưng bừng

Tham gia đêm hội, các cư dân nhí được thưởng thức các tiết mục văn nghệ tuyệt vời đến từ ca sĩ khách mời nhí Minh Tâm - The Voice Kids với các ca khúc như: Em đi xem hội Trăng Rằm, Rước đèn Trung Thu, Tết Trung Thu.

Cư dân nhí tưng bừng

Tham dự đêm hội, bé Lê Quang Minh, hiện đang học lớp 5 hào hứng: “Hôm nay con rất vui, các chú ảo thuật gia rất giỏi, con chơi nhiều trò như tô tượng, làm đèn trung thu… Trang trí đẹp lắm, con thích vô cùng…”

Bé Anh Thư (cư dân nhí Sunshine Riverside) được bố mẹ đưa đi chơi Trung thu vui vẻ cho hay: “Ở đây trang trí rất đẹp với đèn lồng, gian hàng… Con được trải nghiệm rất nhiều hoạt động như tô tượng, cướp sao, xem ảo thuật... Đêm hội khiến con rất vui.”

Trong khi đó, ông Trần Văn Đức, cư dân S1 của Sunshine City lại khẳng định rất hài lòng vì hoạt động cộng đồng được quan tâm, tổ chức chu đáo tại nơi gia đình mình sinh sống.

Chị Ngân (cư dân Sunshine City) phấn khởi chia sẻ: “Tôi vừa chính thức về đây sống và thực sự bất ngờ vì chương trình được tổ chức với rất nhiều trò chơi. Đặc biệt là các trò chơi dân gian cho các bé như: nặn bánh, tò he, làm đèn ông sao… đều rất thú vị. Các bé nhà tôi rất thích.”

Cư dân nhí tưng bừng

Về những hoạt động văn hóa - cộng đồng, đại diện Sunshine Group chia sẻ, trong thời gian tới, Sunshine Group sẽ mang đến nhiều sự kiện hơn nữa với ý nghĩa gắn kết, tạo không gian giao lưu - chia sẻ cho các cư dân. Chuỗi sự kiện dự kiến diễn ra vào mỗi dịp Lễ hội lớn trong năm như Giáng Sinh, Tết dương lịch, Tết Nguyên Đán...

Mỗi sự kiện là một lần Sunshine Group cùng các cư dân thêm trân trọng và tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống của Việt Nam, một cơ hội để hiểu thêm về những phong tục tập quán trên thế giới, từ đó ươm mầm thế hệ trẻ tự tin trở thành công dân toàn cầu với bản sắc dân tộc đậm đà. Đồng thời hoàn thiện thêm trải nghiệm sống, mang đến những tiện ích tuyệt vời nhất cho các cư dân tại mỗi dự án của Sunshine Group.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cư dân nhí tưng bừng "Rước đèn lên trăng" trong đêm hội Trung thu của Sunshine Group