CSGT truy đuổi tài xế taxi gần 10km trên phố Hà Nội

Huy Hùng| 25/08/2015 14:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h trưa ngày 25/8, để khống chế chiếc xe taxi lực lượng cảnh sát giao thông và hàng chục người đã phải truy đuổi chiếc xe qua nhiều tuyến phố Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe taxi có phù hiệu của hãng Mai Linh mang BKS 29A - 796.41 do tài xế Nguyễn Văn Dũng điều khiển bị cảnh sát giao thông dừng xe do vi phạm luật giao thông đường bộ. Tuy nhiên không những không chấp hành mệnh lệnh, lái xe còn tăng ga bỏ chạy, lạng lách đánh võng. Lực lượng CSGT đã ngay lập tức dùng mô tô đuổi theo chiếc xe này.

Mặc cho lực lượng chức năng truy đuổi chiếc xe vẫn cố tình bỏ chạy qua hàng loạt phố như: Thợ Nhuộm, Lý Thường Kiệt, Lê Thánh Tông, Tràng Tiền... cuối cùng sau gần 10km bỏ chạy chiếc xe đã bị cảnh sát giao thông và người dân chặn bắt trên đường Nguyễn Khoái.

CSGT truy đuổi tài xế taxi gần 10km trên phố Hà Nội

Chiếc xe taxi bị người dân bức xúc ném gạch đá gây hư hỏng xe

Video chiếc taxi lạng lách, đánh võng bỏ chạy trên đường phố Hà Nội (nguồn Beat)

Theo các nhân chứng cho biết, trên đường bỏ chạy chiếc taxi này đã va chạm, gây đổ nhiều xe máy và làm bị thương một số người tham gia giao thông. Nhiều người thấy vậy liền bức xúc đuổi theo dùng gạch ném vỡ kính, phá cửa và khống chế tài xế taxi.

Hiện chiếc xe taxi và tài xế đã bị cảnh sát giao thông tạm giữ để điều tra, làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CSGT truy đuổi tài xế taxi gần 10km trên phố Hà Nội