CSGT TPHCM: Tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính ngay trong ngày

Kim Sáng| 24/05/2022 20:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an TPHCM yêu cầu cán bộ chiến sỹ phải chủ động nghiên cứu các mô hình sáng kiến, giải pháp phù hợp với đặc thù của đơn vị; thực hiện đúng quy định các hồ sơ tiếp nhận, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân, cơ quan, doanh nghiệp trong giải quyết thủ tục hành chính.

1(6).jpg

CSGT TPHCM hưởng ứng Tháng hành động “Tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính ngay trong ngày”

Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an TPHCM triển khai Tháng hành động “Tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính ngay trong ngày” đến giữa tháng 6/2022.

Theo kế hoạch, Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an TPHCM (PC08) sẽ tổ chức tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính ngay trong ngày đối với thủ tục cấp Giấy phép sử dụng thiết bị phát tín hiệu của xe được quyền ưu tiên và thủ tục Đăng ký, cấp biển số xe lần đầu. Với trường hợp tiếp nhận hồ sơ hợp lệ theo quy định, sau 15h mà không giải quyết được ngay trong ngày thì sẽ trả kết quả cho người dân, cơ quan, doanh nghiệp trong ngày làm việc tiếp theo.

Đây là một trong những hoạt động nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác cải cách hành chính của đơn vị trong năm 2022, góp phần nâng cao trách nhiệm của cán bộ chiến sỹ trong việc hỗ trợ, xử lý nhanh chóng, kịp thời các hồ sơ tiếp nhận liên quan đến người dân và doanh nghiệp trên địa bàn thuộc thẩm quyền giải quyết của đơn vị, góp phần tạo môi trường thuận lợi, thu hút đầu tư trên địa bàn Thành phố.

Để việc triển khai kế hoạch đạt hiệu quả, PC08 yêu cầu cán bộ chiến sỹ phải chủ động nghiên cứu các mô hình sáng kiến, giải pháp phù hợp với đặc thù của đơn vị; thực hiện đúng quy định các hồ sơ tiếp nhận tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân, cơ quan, doanh nghiệp trong giải quyết thủ tục hành chính.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CSGT TPHCM: Tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính ngay trong ngày