CSGT đội nắng dọn dầu từ xe ben chảy xuống đường

Quốc Huy| 26/06/2020 08:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một chiếc xe ô tô tải bị vỡ cầu, dầu nhớt từ gầm xe chảy xuống đường khiến đôi nam nữ bị trượt ngã, xây xước nhiều chỗ trên cơ thể. Lực lượng CSGT TP Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt khắc phục hậu quả.

Vào khoảng 11h30 ngày 25/6, chiếc xe ô tô mang BKS: 36C – 304.26 do một người đàn ông điều khiển di chuyển trên đường Đông Hương 2, phường Đông Hương, TP.Thanh Hóa (Thanh Hóa) thì bị vỡ cầu, dầu nhớt từ gầm xe chảy xuống đường.

Đôi nam nữ bị trượt ngã, xây xước nhiều chỗ

Do không lường trước được sự việc, nam thanh niên điều khiến chiếc xe máy mang BKS: 36D1 – 514.33 (chở theo một người phụ nữ) chạy phía sau đã cán phải vết dầu, bị trượt ngã giữa đường. Cả hai người này đều bị xây xát nhiều chỗ trên cơ thể.

Nhận được tin báo, Tổ tuần tra kiểm soát thuộc Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự Công an TP.Thanh Hóa đã kịp thời có mặt, hỗ trợ đưa nạn nhân vào bệnh viện xử lý vết thương, cảnh báo người dân và giải quyết vụ việc.

Để xử lý vết dầu loang đang chảy từ gầm xe ben xuống đường, tránh gây tai nạn cho các phương tiện tham gia giao thông khác, nhiều cán bộ CSGT Công an TP.Thanh Hóa đã đội nắng, nhịn cơm trưa cùng với tài xế xúc đất trên vỉa hè đổ xuống đường để xử lý vết dầu. Đến khoảng 13h cùng ngày sự cố trên mới được khắc phục xong.

Cảnh sát giao thông cùng người dân đẩy chiếc xe ben rời đi chỗ khác, để khắc phục vết dầu chảy ra giữa đường.

CSGT đội nắng để khắc phục sự cố trên

Qua xác minh ban đầu lái xe là anh Lê Văn Giang (SN 1988), trú tại xã Quảng Tâm, TP.Thanh Hóa, tuy nhiên người này lại không thừa nhận mình là người điều khiển chiếc xe ben. Đồng thời khẳng định không có lỗi khi đôi nam nữ đi xe máy bị ngã do cán phải vết dầu chảy ra giữa đường, nên sẽ không chịu trách nhiệm về mặt dân sự với họ.

Sau khi được lực lượng công an giải thích quy định của pháp luật, tài xế xe ben đã nhận thức được hành vì của mình, cam kết hỗ trợ đôi nam nữ gặp nạn về chi phí điều trị vết thương và sửa chữa chiếc xe máy bị hư hỏng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CSGT đội nắng dọn dầu từ xe ben chảy xuống đường