CSGT bị người vi phạm đạp vào mặt giữa phố

Huy Hùng| 08/07/2015 13:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong quá trình khống chế đối tượng vi phạm giao thông, các chiến sỹ CSGT bị giật tung áo ngoài, rơi mũ bảo hiểm, rơi súng xuống đường, thậm chí đối tượng này còn đạp vào mặt một chiến sĩ.

Theo ghi nhận, sự việc xảy ra vào chiều ngày 7/7, trước cửa nhà số 2, đường Nguyên Hồng, phường Thành Công (Ba Đình, Hà Nội).

Trước đó, chiếc xe ô tô bốn chỗ đi vào đường cấm nên đã bị hai chiến sỹ CSGT đi xe mô tô chuyên dụng truy đuổi và chặn lại trước nhà số 2,  đường Nguyên Hồng. 

Tài xế dừng xe và cùng một người đàn ông bước xuống, không xuất trình được giấy tờ. Hai bên lời qua tiếng lại và xô xát. Một cảnh sát đã quật ngã người vi phạm và dùng còng số 8 để khoá tay. Tuy nhiên, mới bị còng một tay, anh này vùng vẫy, làm rơi súng của cảnh sát.

Theo clip ghi lại vụ việc trên, hai chiến sỹ CSGT đã rất vất vả để khống chế và vật lộn với hai người đàn ông. Người đàn ông mặc áo sơ mi liên tục chống đối, không chấp hành hiệu lệnh. Người bạn đi cùng cũng liên tiếp lao vào, ôm và ngăn cản 2 CSGT làm nhiệm vụ.

Trong quá trình khống chế đối tượng vi phạm giao thông, các chiến sỹ CSGT bị giật tung áo ngoài, rơi mũ bảo hiểm, rơi súng xuống đường, thậm chí đối tượng còn đạp vào mặt một chiến sĩ. Nhiều người chứng kiến vô cùng bất bình trước sự hung hãn và chống đối của hai người đàn ông nói trên.

Lúc này người đàn ông đi cùng lao vào can thiệp để người bị còng tay đạp vào mặt cảnh sát và bật dậy, chạy vào trong một ngôi nhà gần đường rồi đóng kín cổng, trong khi chiếc còng vẫn còn khoá trên tay. Sau đó công an phường và cảnh sát trật tự công an quận Ba Đình đã tới, đưa hai người đàn ông về trụ sở để làm việc.

Hiện hai người kháng cự cảnh sát đang được công an quận Ba Đình tạm giữ để xác minh, làm rõ. Qua kiểm tra sơ bộ, hai người này có nồng độ cồn trong người quá mức cho phép khi tham gia giao thông.

Clip CSGT bị hai đối tượng giật tung áo, làm rơi súng và mũ xuống đường

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CSGT bị người vi phạm đạp vào mặt giữa phố