Cột thép nặng hàng tấn rơi từ cần cẩu đang thi công xuống đường

Huy Hùng| 10/05/2015 21:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cột thép dài 16m, nặng hàng tấn của công trình đường sắt nội đô bỗng nhiên rơi từ trên cần cẩu xuống đường, khiến nhiều người hốt hoảng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 18 giờ chiều nay (10/5), trên đường 32 đoạn Cầu Diễn.

Theo thông tin mới nhất, cột thép này được đơn vị thi công cẩu lên để thực hiện việc đóng xuống lòng đất. Tuy nhiên, đúng lúc cẩu lên thì gặp sự cố, khiến thanh thép bị rơi xuống trong tình trạng một đầu đập xuống phần đường dành cho người đi xe máy, ô tô, phần kia gác lên rào chắn công trình.

 Cột thép nặng hàng tấn rơi từ cần cẩu đang thi công xuống đườngCột thép nặng hàng tấn rơi từ cần cẩu đang thi công xuống đường

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh otofun)

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, do vào giờ cao điểm nên các phương tiện lưu thông tại đây rất đông. Tuy nhiên, rất may không có thương vong nào xảy ra, nếu chỉ chậm vài giây là hậu quả khôn lường, vì ngay sau đó đang có một đoàn phương tiện đi tới.

Tại hiện trường thanh thép dài khoảng 16m, nặng cả tấn rơi ra giữa đường. Các phương tiện rất khó khăn trong việc lưu thông qua đây.

Ngay lập tức lực lượng chức năng có mặt để phong tỏa hiện trường và phân làn giao thông. Đến khoảng 20h thanh thép đã được rời đi.

Đây không phải là lần đầu tiên các công trình đường sắt trên cao, đường sắt nội đô gặp sự cố. Trước đó, đã có một vài vụ tai nạn xảy ra khiến nhiều người thương vong.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cột thép nặng hàng tấn rơi từ cần cẩu đang thi công xuống đường