Conte đính chính thông tin về việc Costa vờ bị chấn thương

Tuyết Nhung| 15/01/2017 07:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin đồn về việc Diego Costa giả vờ dính chấn thương lưng để không tham gia các buổi tập cũng như các trận đấu của Chelsea đã làm báo giới Anh trở nên ‘náo loạn’. Mới đây, đích thân thuyền trưởng của Chelsea lên tiếng đính chính sự việc.

Thông tin sự việc được đăng tải bắt nguồn từ tờ Dailymail và nhanh chóng khiến các cơ quan truyền thông khác của Anh dẫn lại cùng những phân tích bình luận ngoài lề. Tin đồn này đến khi mà tương lai của Costa đang bị đặt dưới một dấu hỏi lớn.

Nhiều tờ báo đã phân tích sự việc này có liên quan tới một lời đề nghị khủng từ Trung Quốc đã được nhắm đến ngôi sao người Tây Ban Nha. Khoản tiền "khổng lồ" mà CLB này đưa ra đã làm Costa đang dần bị ‘mờ mắt’ dù cầu thủ này đã đích thân lên tiếng bác bỏ thông tin đó.

Conte đính chính thông tin về việc Costa vờ bị chấn thương

Conte lên tiếng về tin đồn Costa giả vờ chấn thương

Dù ít hay nhiều những thông tin không mấy vui này sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới tinh thần chơi của Chelsea nên HLV Antonio Conte đã quyết định đính chính thông tin trong một buổi phát biểu trước báo chí.

HLV này khẳng định Costa thực sự dính chấn thương và đó là nguyên nhân khiến anh không thể tham gia tập luyện trong nhiều ngày qua: “Vào hôm thứ Ba, Diego nghỉ tập cùng chúng tôi vì bị đau lưng và trong suốt tuần qua cậu ấy không thể tập luyện trở lại. Chúng tôi đã từng chơi mà không có cậu ấy và hiện tại Chelsea có đủ thời gian để chuẩn bị cho sự vắng mặt của Costa".

Ông Antonio Conte cũng thẳng thắn chia sẻ việc Costa không có mặt trong chuyến làm khách tới sân King Power không phải do mẫu thuẫn với ban huấn luyện mà chỉ đơn giản vì sức khỏe của cầu thủ này không đảm bảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Conte đính chính thông tin về việc Costa vờ bị chấn thương