Công Vinh - Thủy Tiên nắm chặt tay nhau cùng đi cứu trợ miền Trung

Minh Anh| 28/10/2020 16:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không để vợ tự đi cứu trợ đồng bào miền Trung như lần trước, Công Vinh đã tháp tùng bà xã trong lần từ thiện đợt này. Tấm lòng thiện nguyện cùng tình cảm của vợ chồng cựu cầu thủ Lê Công Vinh khiến dân mạng xuýt xoa không ngớt.

Trong đợt lũ lụt, thiên tai ở miền Trung khoảng 2 tuần trở lại đây, Thuỷ Tiên nổi lên khi đứng ra kêu gọi được hơn 150 tỷ đồng quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung. Cô cũng để lại nhiều hình ảnh đẹp khi tự mình đi đến vùng lũ, đem thực phẩm, thức ăn, tiền bạc tặng cho bà con chịu ảnh hưởng thiên tai. 

vinh3.jpg
Không để Thủy Tiên một mình đi cứu trợ như lần trước, Công Vinh đã tháp tùng bà xã trong đợt từ thiện lần hai này.

Đợt đầu tiên, Thủy Tiên đã giấu chồng một mình vượt qua rất nhiều nguy hiểm vào Huế để cứu trợ đồng bào bị lũ lụt. Lần này, Công Vinh đã đi theo tháp tùng bà xã để cùng đi từ thiện.

Công Vinh và Thủy Tiên đã đến miền Trung từ trưa hôm qua 27/10 để bắt đầu cứu trợ đợt 2, giúp đỡ bà con bị thiệt hại vì thiên tai, bão lũ. Theo danh sách được chính quyền địa phương đưa ra, Công Vinh - Thủy Tiên phát cho mỗi hộ dân 10 triệu đồng để hỗ trợ tái thiết cuộc sống sau lũ. 

vinh2.jpg
Công Vinh nắm tay Thủy Tiên đi từng bước (Ảnh: Beatvn)

Nhận được nhiều lời cảm ơn, Công Vinh đều khẳng định: "Đây là tiền của đồng bào cả nước quyên góp để tặng đồng bào miền Trung, vợ chồng con chỉ thay mặt để đi giúp bà con thôi". Câu nói của Công Vinh nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng.

Dù là những người đứng ra kêu gọi, vất vả vào miền Trung mua đồ cứu trợ tiếp tế tận tay, trao tiền cho bà con nhưng Công Vinh đã khéo léo nhắc đến những nhà hảo tâm đã đóng góp để quỹ cứu trợ lên tới hơn 150 tỷ, giúp đỡ được đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai. Hôm nay, cặp đôi tiếp tục phát tiền tại tỉnh Quảng Bình.

vinh.jpg
Trong mắt Công Vinh, đây chính là hình ảnh "vợ tui đi cứu trợ" (Ảnh chụp màn hình)

Không chỉ có tấm lòng thiện nguyện của Công Vinh và Thủy Tiên được mọi người hết sức khen ngợi mà còn ngưỡng mộ vì tình cảm họ dành cho nhau quá đỗi ngọt ngào.

Trưa 28/10, trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh chụp cảnh cựu tiền đạo Lê Công Vinh tay trong tay cùng bà xã Thủy Tiên khi đến Quảng Bình tặng tiền cho bà con bị ảnh hưởng đợt lụt lịch sử vừa qua. Hai vợ chồng phải mặc áo mưa, Công Vinh đỡ vợ bước từng bước cẩn thận trên bậc thang vì sợ trơn trượt. 

Có chồng bên cạnh, Thủy Tiên nở nụ cười tươi tắn, niềm hạnh phúc không cần nói cũng đã biểu hiện rõ trên gương mặt. Không cần diện quần là áo lượt, hình ảnh này giản dị này của cặp đôi khiến dân mạng thả tim rần rần.

vinh4.jpg
Thủy Tiên, Công Vinh trao tiền cho người miền Trung chiều 27/10

Trên Facebook cá nhân, vừa qua cựu cầu thủ Lê Công Vinh đã chia sẻ video ngắn ghi lại cảnh bà xã anh đang cầm miếng bánh mì cho một chú chó ăn tại ngõ nhỏ còn lênh láng nước.

Video được quay khi Thuỷ Tiên đến nhà người dân tặng đồ cứu trợ bà con miền Trung đợt lũ vừa qua. Nhìn thấy chú chó nhỏ bị đói, cô nàng ngồi xuống lấy bánh cho vật nuôi ăn, miệng thốt lên thương cảm: "Thương quá à, tội nghiệp, chắc đói lắm luôn á".

Đây là lần đầu tiên Công Vinh chia sẻ hình ảnh của Thuỷ Tiên tại đợt cứu trợ miền Trung vang danh mạng xã hội. Trong con mắt của người chồng, hình ảnh "vợ tui đi cứu trợ" đặc biệt đáng yêu hơn vì Thuỷ Tiên không chỉ quan tâm đến bà con vùng lũ mà một chú chó nhỏ cũng làm cô động lòng thương và muốn "cứu trợ" đây này. 

vinh5.jpg
Cả hai đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho lần từ thiện này.

Cựu tiền đạo ngôi sao chia sẻ thêm: "Ở nhà mưa kiến nó kéo bầy vào nhà bả không cho đuổi. Bả kêu mưa nó đi tìm chổ núp mấy hôm, cho nó ở đỡ mấy hôm đi tội nghiệp".

Hết dùng biểu tượng lấy tay che mặt đầy bất lực đến icon cười ra nước mắt nhưng Công Vinh có lẽ cũng đã rất tự hào về cô vợ đang nhận được rất nhiều yêu thương của cộng đồng vì những hoạt động thiện nguyện vang danh. 

vinh209.jpg
vinh209.jpg
vinh209.jpg
Cụ bà bật khóc khi được nhận 10 triệu đồng.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công Vinh - Thủy Tiên nắm chặt tay nhau cùng đi cứu trợ miền Trung