Công Vinh chia tay đội tuyển Việt Nam sau AFF Cup 2016

Sơn Triệu| 10/11/2016 11:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kết thúc giải đấu AFF Cup 2016 sẽ là lúc Công Vinh đưa ra quyết định chia tay ĐT Việt Nam.

Công Vinh chia sẻ: “Bóng đá đã mang lại cho tôi nhiều thứ. Chỉ riêng việc mang lá cờ đỏ trước ngực đã là vinh dự cho tôi và cả dòng họ. Tôi rất mong muốn sẽ có 100 lần khoác áo đội tuyển quốc gia bởi đây là điều không dễ đạt được, nhưng do chấn thương ở AFF Cup 2010 nên tôi không thực hiện được điều đó. Dù sao con số 80 lần cũng rất đáng tự hào”.

Công Vinh chia tay đội tuyển Việt Nam sau AFF Cup 2016

Công Vinh kỷ lục gia bóng đá Việt Nam

Tiền đạo quê xứ Nghệ nói thêm: “Tre già thì măng mọc, đó là quy luật tất yếu. Đội tuyển đang trong quá trình chuyển giao cho thế hệ trẻ tài năng và khát khao hơn. Tôi sẽ chia tay đội tuyển Việt Nam sau AFF Cup 2016 dù kết quả cuối cùng thế nào”.

Và thủ quân của đội tuyển Việt Nam cũng có nhận xét về lứa đàn em: “Các cầu thủ trẻ như Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh có trình độ tốt, được thử sức ở những giải hàng đầu châu Á. Họ cần những bước đi vững chắc để hướng tới tương lai. Tôi mong họ sẽ nỗ lực hết mình để đạt được thành quả mong muốn”.

Công Vinh là một trong số ít những cầu thủ thuộc thế hệ vàng từng lên ngôi vô địch AFF Cup 2008. Bàn thắng gỡ hòa 1-1 trước Thái Lan trong trận chung kết xứng đáng là bàn thắng để đời của tiền đạo kỷ lục gia này. Hy vọng CV9 sẽ tiếp tục chói sáng tại giải đấu lớn cuối cùng trong sự nghiệp “quần đùi áo số”.

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công Vinh chia tay đội tuyển Việt Nam sau AFF Cup 2016