Công ty xây dựng Trương Gia: Ngày càng khẳng định vị thế thương hiệu nhà thầu uy tín

T.Tuấn| 25/07/2022 18:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thành lập năm 2017, Công ty CP Đầu tư Xây dựng Trương Gia (Trương Gia), thành viên của Tập đoàn VsetGroup đã và đang từng bước chứng minh vị thế của một nhà thầu uy tín trong lĩnh vực tư vấn, thi công xây dựng. Thương hiệu Trương Gia đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét qua các gói thầu, dự án quy mô uy tín trên thị trường.

Với mục tiêu xây dựng cơ sở hạ tầng làm nền tảng cho phát triển kinh tế – xã hội, Công ty CP Đầu tư Xây dựng Trương Gia là đơn vị thi công mọi công trình, khai thác toàn diện các sản phẩm và dịch vụ dẫn đắt theo xu hướng xây dựng thời đại mới.

1.png

Năm 2022 với sự kiểm soát dịch bệnh và các khó khăn dần được tháo gỡ, theo đó Trương Gia cũng đón đầu phân khúc thị trường tiềm năng như bất động sản nghỉ dưỡng, biệt thự sân vườn, café cảnh quan…

Sự đón nhận hào hứng của khách hàng với những trải nghiệm từ thị trường mới này cho thấy định hướng của Trương Gia là đúng đắn. Điều này không chỉ đem đến những giá trị mới cho khách hàng của Trương Gia mà còn tăng cường năng lực hoạt động của doanh nghiệp sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi Covid-19, qua đó mở ra cơ hội để tạo nên những bước đột phá mới trong tương lai.

Giữa lúc thị trường vẫn còn nhiều khó khăn, Trương Gia đã không ngừng tập trung khai thác những xu hướng mới để đón đầu thị trường và sẵn sàng cho những cú “lội ngược dòng”. Đại diện Trương Gia cho biết: “Với mong muốn đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội, mỗi dự án Trương Gia thi công đều đặt chất lượng, tiến độ lên hàng đầu. Nguyên liệu, vật liệu đầu vào luôn được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo tốt nhất chất lượng cho công trình, cùng với việc lên phương án, cải tiến biện pháp thi công hiệu quả để vượt tiến độ đề ra, từ đó tiết kiệm được chi phí, tối ưu lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Trương Gia trên hành trình “xây niềm tin vững, dựng uy tín vàng”

Quả thật, chỉ trong những hoàn cảnh khó khăn, năng lực của mỗi công ty, mỗi nhà thầu lại càng được ghi nhân rõ nét. Với Công ty Trương Gia cũng vậy, công ty đang ngày càng thích ứng cao trong năm 2022. Sự thích ứng này có được nhờ tính chuyên nghiệp trong điều hành chặt chẽ và việc sử dụng đội ngũ lao động có tay nghề vững vàng và tâm huyết.

Các nhà thầu xây dựng, đặc biệt là lĩnh vực thi công luôn đòi hỏi nhiều công nghệ thiết bị cao hơn, tổ chức công trường chặt chẽ hơn và sự chuẩn xác của sản phẩm tốt hơn. Hiện nay, những công trình dân dụng do các Nhà thầu hàng đầu trong nước, trong đó có Trương Gia thực hiện đều đảm bảo cả về chất lượng, tiến độ, hình ảnh và an toàn, vệ sinh môi trường.

2.png
Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Trương Gia nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng 2022”

Với đội ngũ cán bộ, kỹ sư, công nhân kỹ thuật thi công lành nghề được đào tạo chuyên ngành với nhiều năm kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, Trương Gia không ngừng hoàn thiện cơ cấu tổ chức để trở thành một tập thể vững mạnh, đoàn kết cùng phát triển.

Trong nửa đầu năm 2022, dù thị trường bất động sản và xây dựng vẫn chưa có nhiều chuyển biến, nhiều doanh nghiệp trong ngành vẫn chật vật đương đầu với khó khăn, song với thương hiệu, uy tín lại được hỗ trợ từ sự năng động, nhạy bén, dám nghĩ dám làm của Ban lãnh đạo, Trương Gia đã gặt hái được những thành công nhất định cả trong kinh doanh lẫn xây dựng đội ngũ cán bộ, nguồn nhân lực trong toàn công ty.

Trương Gia hiện nay đã có thể tự tin tổ chức thiết kế-thi công các dự án cao tầng, từ tầng hầm tới các giai đoạn hoàn thiện, tổ chức mặt bằng khá bài bản, thiết bị hiện đại, tổ chức công trường gọn gàng, chất lượng tốt hơn rất nhiều, không thua kém nhà thầu ngoại, mặc dù so sánh chi phí của nhà thầu nước ngoài và nhà thầu Việt Nam hoàn toàn khác.

Với chi phí cạnh tranh, những nhà thầu xây dựng như Trương Gia đã hoàn toàn làm chủ và thi công được những dự án quy mô lớn. Các chủ đầu tư hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Trương Gia với mức giá phù hợp mà vẫn có sản phẩm tốt.

Trương Gia tâm huyết với thiết kế nhà nông thôn thông minh

3.png

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, không chỉ tập trung vào các dự án, công trình xây dựng bất động sản với nhiều kiểu dáng, kiến trúc, công năng ngày càng hiện đại như chung cư, cao ốc văn phòng, khách sạn, resort, gần đây là condotel, offitel…Trương Gia còn tập trung chuyên sâu vào phân khúc nhà ở nông thôn thông minh.

Bởi mặc dù khoảng cách giữa nông thôn và thành thị tại Việt Nam ngày càng được rút ngắn nhưng phong cách thiết kế ở 2 nơi này vẫn có sự khác biệt rõ ràng. Riêng về nhà ở nông thôn đã có rất nhiều đề tài nghiên cứu, công trình thiết kế đề cập rất nhiều vấn đề như: Từ thực tế cuộc sống nông thôn, sinh hoạt và lao động thường nhật của người nông dân để kiến tạo không gian sống cho người nông dân trên nền tảng kiến thức truyền thống và nhu cầu hiện đại.

4.png

Tính đa dạng và linh hoạt của ngôi nhà nông thôn từ khuôn viên nhà ở đồng bằng Bắc Bộ dung dị và sinh thái đến ngôi nhà ven biển miền Trung mái thấp hay nhà ở kênh rạch Nam Bộ đều đang được Trương Gia nghiên cứu và thiết kế thí điểm.

Trương Gia tiếp tục kỳ vọng chính những công trình thiết kế nhà nông thôn thông minh - mảng thị trường còn bị bỏ ngỏ chưa được khai thác với quy mô lớn, mang tính chuyên nghiệp này sẽ góp phần tạo nên tên tuổi của Trương Gia thời gian tới.

Trương Gia sẽ không ngừng thay đổi diện mạo cho các dự án BĐS khắp ba miền đất nước để làm mới trải nghiệm của khách hàng và liên tục gia tăng giá trị cho các dự án. Sự chuyển động đó không chỉ là bảo chứng cho giá trị của những dự án BĐS có dấu ấn của Trương Gia, mà còn là câu trả lời thuyết phục lý giải cho sự tăng trưởng ấn tượng của những sản phẩm BĐS mà Trương Gia sẽ kiến tạo trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty xây dựng Trương Gia: Ngày càng khẳng định vị thế thương hiệu nhà thầu uy tín