Thông tin doanh nghiệp

Công ty TNHH luật ASEM Việt Nam: Thắp sáng niềm tin công lý

Ánh Dương 02/04/2024 - 23:38

Công ty TNHH luật ASEM Việt Nam được thành lập từ năm 2015 theo Giấy đăng ký hoạt động số 01021025/TP/ĐKHĐ do Sở Tư pháp thành phố Hà Nội cấp ngày 25/12/2015. Trụ sở chính được đặt tại Tòa nhà ASEM House có địa chỉ tại số 121-123 đường Trần Đăng Ninh, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm của Công ty Luật ASEM Việt Nam được dẫn dắt bởi Giám đốc - Thạc sĩ – Luật sư Đỗ Anh Thắng với hơn 10 năm kinh nghiệm. Các luật sư, chuyên viên của Công ty Luật ASEM Việt Nam đã và đang tư vấn pháp luật, hỗ trợ pháp lý, tham gia tố tụng để bào chữa, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng trên nhiều lĩnh vực như đất đai, dân sự, hình sự, hành chính, kinh doanh thương mại, hôn nhân gia đình, các thủ tục hành chính đất đai, …

l3.jpg
Luật sư Đỗ Anh Thắng , Giám đốc Công Ty TNHH Luật ASEM

Luật sư Đỗ Anh Thắng , Giám đốc Công Ty TNHH Luật ASEM cho biết : “Nghề luật sư có sứ mệnh bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho cá nhân, tổ chức, cơ quan; bảo vệ sự độc lập của nền tư pháp; góp phần bảo vệ công lý, công bằng; phát triển kinh tế- xã hội; xây dựng nhà nước pháp quyền. Ngoài việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng, đội ngũ luật sư Công ty TNHH Luật ASEM luôn luôn thực hiện vụ việc pháp lý một cách khách quan, công khai, minh bạch để xứng đáng với niềm tin của khách hàng và sự tôn trọng của xã hội.”

l1.jpg
Công ty TNHH Luật ASEM luôn luôn chú trọng công tác uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa

Với sứ mệnh bảo vệ quyền con người và quyền công dân, bảo vệ công lý, bảo vệ nhà nước xã hội chủ nghĩa, trong những năm qua , đội ngũ luật sư của Công ty Luật ASEM Việt Nam không ngừng nỗ lực và học hỏi kinh nghiệm, kiến thức pháp luật; tuân thủ Hiến pháp và pháp luật; tuân thủ Bộ Quy tắc Đạo đức và ứng xử nghề nghiệp Luật sư để xác định rõ những việc gì nên làm, việc gì không nên làm; đồng thời tham gia cống hiến đối với cộng đồng, trợ giúp pháp lý, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức cá nhân, bảo vệ công lý, bảo vệ xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

l2.jpg
Luật sư Đỗ Anh Thắng , Giám đốc Công Ty TNHH Luật ASEM trao quà cho người dân

Bên cạnh đó, tập thể lãnh đạo cán bộ Công ty TNHH Luật ASEM luôn luôn chú trọng công tác uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa . Vừa qua , Công ty TNHH Luật ASEM đã trao hàng trăm phần quà ý nghĩa giá trị về vật chất và tinh thần để động viên những gia đình chính sách, và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Dịch Vọng , Cầu Giấy, Hà Nội.

Công ty Luật ASEM Việt Nam tự hào là địa chỉ uy tín tại Hà Nội, cam kết mang lại niềm tin Công lý cho đông đảo khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty TNHH luật ASEM Việt Nam: Thắp sáng niềm tin công lý