Công ty thực phẩm Thanh Nga cảm ơn các y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch

Minh Khang| 31/08/2021 09:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhằm động viên và thể hiện lòng biết ơn đối với các “chiến sĩ” áo trắng đã giúp đỡ, Công ty thực phẩm Thanh Nga xin gửi lời cám ơn các y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch.

Công ty TNHH cung ứng thực phẩm Thanh Nga là một trong các đơn vị hoạt động lâu năm và uy tín trong lĩnh vực cung ứng thực phẩm trên địa bàn Hà Nội. Với 20 năm hoạt động, đồng hành cùng những bữa ăn chất lượng của cộng đồng xa hội, công ty Thanh Nga đã trở thành dối tác tin cậy của cá khách sạn 5 sao, trường học, bệnh viện Quốc tế và hệ thống siêu thị trên địa bàn Thủ đô.

Với nhiệm vụ và trách nhiệm đảm bảo nguồn cung ứng thực phẩm (một mặt hàng thiết yếu) cho các đối tác và người dân, nhất là trong thời điểm tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trên toàn quốc. Cũng như những chiến sĩ áo trắng trên mặt trận chống dịch, các nhân viên của công ty Thanh Nga phải đối mặt với nguy cơ dính Covid-19 rất cao, bởi đặc thù công việc tiếp xúc nhiều người, nhiều địa điểm. Nhưng không vì sợ hãi, lo lắng mà công ty phải dừng hoạt động và làm ảnh hưởng đến nguồn cung cấp thực phẩm cho hàng triệu người dân Thủ đô. Song điều không may đã xảy ra, một số nhân viên của công ty Thanh Nga đã dương tính với Covid-19 và công ty phải dừng hoạt động, toàn thể CBCNV công ty phải đi cách ly.

Chị Thanh Nga – Giám đốc Công ty thực phẩm Thanh Nga

Sau khi hoàn thành cách ly y tế, chị Thanh Nga – Giám đốc Công ty thực phẩm Thanh Nga đã có những chia sẻ đầy cảm xúc về sự việc này: Ngay khi đợt dịch lần thứ 4 bùng phát trở lại, Ban lãnh đạo công ty Thanh Nga đã nhanh chóng triển khai ngay phương án tiêm vắc xin cho toàn bộ nhân viên và có trang thiết bị y tế đầy đủ khi đi làm việc. Nhưng căn bệnh Covid-19 đã lan tràn khắp nơi và chúng vô hình, thật đáng sợ. Khi có quyết định giãn cách của Chính phủ thì tôi cũng muốn nhân viên được nghỉ ngơi và bảo vệ an toàn lực lượng cho cho công ty nhưng vì uy tín và tinh thần trách nhiệm góp phần đảm bảo cung ứng nguồn thực phẩm cho hàng triệu người dân Thủ đô, chúng tôi lại càng phải cố gắng hơn và phục vụ đối tác tốt hơn nữa trong giai đoạn giãn cách. Song điều không may đã xảy ra, ngày 30/7 qua xét nghiệm, sàng lọc đã có 1 nhân viên của công ty Thanh Nga được ghi nhận là nhiễm Covid-19. Công ty đã phải dừng hoạt động và cách ly tại công ty 23 nhân viên, sau đó toàn bộ nhân viên được đưa đến các bệnh viện dã chiến để cách ly theo quyết định của cơ quan chức năng. Tôi là Giám đốc nên cũng phải đi cách ly cùng. Thật sự tâm trạng tôi lúc đó thật choáng váng khổ tâm như một cơn bão táp ập tới, như một công tắc điện dập cầu dao….

Trong thời tiết nóng bức, các y tá, bác sĩ tại bệnh viện dã chiến Đền Lừ trong bộ đồ bảo hộ vẫn miệt mài lấy mẫu xét nghiệm cho từng bệnh nhân (Ảnh chị Nga chụp).

Trong 15 ngày, tôi và 10 nhân viên công ty nằm cùng khu cách ly tại bệnh viện dã chiến khu vực Đền Lừ, chúng tôi đã nhận được sự quan tâm chăm sóc chu đáo của các y bác sĩ Bệnh viện Đống Đa. Tôi thật sự khâm phục trước sự mạnh mẽ của các y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch, dù trong những bộ quần áo nóng bức dưới cái thời tiết 38-39 độ C, họ vẫn cần mẫn phục vụ bệnh nhân. Ngày 3 bữa, người ăn cơm ăn cháo, người uống thuốc, rồi lại mang nước uống, cho từng bệnh nhân ở khắp bệnh viện…nhiều lúc mất nước, khu nhà vệ sinh bị tắc, rác thải ùn ùn, ai ai cũng gọi bác sĩ. Vừa điều trị vừa lo toan mọi việc nhưng họ vẫn không ngại khó khăn ân cần phục vụ người bệnh và hoàn thành mọi nhiệm vụ. Qua sự việc đó, tôi thấy cảm kích vô cùng, cám ơn những người anh hùng, những người đã hy sinh lợi ích cá nhân, chia tay mái ấm gia đình để lao vào trận tuyến chống dịch và hết lòng phục vụ nhân dân. Được tận mắt chứng kiến hàng trăm nghìn bệnh nhân phải nhập viện, tôi mới thấy sự nguy hiểm cùng cực của dịch Covid-19. Tôi nhận thấy mình vẫn là người may mắn, hạnh phúc khi được sinh ra và lớn lên trên đất nước Việt Nam, 1 đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và Chính phủ thương yêu dân như người cha, người mẹ thứ hai của mình đã lo lắng cho người dân từng chỗ ăn, chỗ ở, dịch vụ y tế … miễn phí.

Các y bác sĩ luôn tận tình chăm sóc, thăm hỏi bệnh nhân (Ảnh: Internet)

Thay mặt cho tập thể CBCNV công ty Thanh Nga, tôi xin được gửi lời cám ơn sâu sắc tới Đảng, Nhà nước, Chính phủ và tới lực lượng y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch nói chung và các y, bác sĩ, ban điều dưỡng bệnh viện Đống Đa đang tham gia chống dịch tại tòa nhà TC3 - bệnh viện dã chiến Đền Lừ nói riêng. Cám ơn những người “chiến sỹ” đã tận tình điều trị, chăm sóc chu đáo cho CBCNV công ty tôi trong suốt thời gian cách ly để được mạnh khỏe, bình an trở về với gia đình.

Tập thể CBCNV công ty Thanh Nga xin hứa sẽ nỗ lực hết sức mình, sẵn sàng cùng chung tay góp sức cùng Đảng, Nhà nước và Chính phủ tham gia phòng, chống đại dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty thực phẩm Thanh Nga cảm ơn các y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch