Doanh nghiệp - Doanh nhân

Công ty Thiết kế và may Chung MO VN bị phạt 250 triệu đồng

PV 10/05/2024 - 17:13

Cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương vừa kiểm tra, xử phạt đối với Công ty TNHH Thiết kế và May Chung MO VN do có những vi phạm về phòng cháy, chữa cháy (PCCC).

Theo đó, Công an huyện Cẩm Giàng đã tiến hành kiểm tra, phát hiện Công ty Công ty TNHH Thiết kế và May Chung MO VN (địa chỉ: Xã Cẩm Phúc, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) có những vi phạm về PCCC.

Cụ thể, doanh nghiệp này không thực hiện văn bản yêu cầu về PCCC của cơ quan có thẩm quyền; không chấp hành quyết định đình chỉ hoạt động theo quy định của pháp luật về PCCC; không kiểm tra định kỳ hệ thống chống sét theo quy định của pháp luật; đưa công trình xưởng sản xuất hàng may mặc vào hoạt động khi chưa có giấy chứng nhận hoặc văn bản thẩm duyệt thiết kế về PCCC; trang bị phương tiện PCCC không đủ theo quy định của pháp luật; cơ sở thuộc diện phải mua bảo hiểm cháy, nổ bắt buộc nhưng không mua theo quy định của pháp luật.

Với những hành vi vi phạm nêu trên, Công ty TNHH Thiết kế và May Chung MO VN bị xử phạt tổng số tiền 250 triệu đồng.

Cơ quan chức năng cũng đã yêu cầu phía doanh nghiệp chấm dứt ngay hành vi vi phạm, chấp hành nghiêm quyết định đình chỉ hoạt động và tổ chức khắc phục triệt để vi phạm theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Thiết kế và may Chung MO VN bị phạt 250 triệu đồng