Doanh nghiệp - Doanh nhân

Công ty Tân Hiệp Phát có người điều hành mới

Mai Đỉnh 11/04/2023 22:30

Đại diện truyền thông của Công ty Tân Hiệp Phát cho biết, ông David Riddle sẽ đảm nhận vai trò Tổng giám đốc, đại diện theo pháp luật của Công ty Tân Hiệp Phát.

Thông tin với Báo Công lý, đại diện công ty này cho biết, sau khi Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam ông Trần Quí Thanh và 2 con gái Trần Uyên Phương, Trần Ngọc Bích, hoạt động sản xuất của Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát (TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương) vẫn diễn ra bình thường.

tan-hiep-phat(1).jpg
Trụ sở Công ty Tân Hiệp Phát

Theo đó, ông David Riddle sẽ đảm nhận vai trò Tổng giám đốc, đại diện theo pháp luật của Công ty Tân Hiệp Phát. Trong hôm nay (11/4), hàng ngàn công nhân lao động của doanh nghiệp này vẫn làm việc bình thường như mọi ngày.

Phía công ty cho biết, với hệ thống quản lý và đội ngũ được xây dựng nhiều năm qua, với trách nhiệm của mình, Công ty Tân Hiệp Phát sẽ nỗ lực hết sức để giảm tối đa các ảnh hưởng bất lợi từ sự việc này với hoạt động của công ty và các đối tác có liên quan.

giam_doc_ttp.jpg
Ông David Riddle

Hiện tại, ông David Riddle đã đảm nhận vai trò Tổng giám đốc, đại diện theo pháp luật của Công ty Tân Hiệp Phát. Ông David Riddle có nhiều kinh nghiệm quản lý ở các tập đoàn lớn trên thế giới, đã tham gia hoạt động của Công ty Tân Hiệp Phát hơn 13 năm với chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT và đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Tân Hiệp Phát.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Tân Hiệp Phát có người điều hành mới