Thông tin doanh nghiệp

Công ty Môi trường - TKV tổng kết hoạt động SXKD năm 2023 và Hội nghị người lao động năm 2024

Lê Văn Thuấn 20/01/2024 - 10:58

Ngày 19/1, Công ty Môi trường – TKV tiến hành tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2023 và Hội nghị người lao động năm 2024.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Hoàng Trung - Thành viên HĐTV Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV); đồng chí Nguyễn Mạnh Tường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy TQN; đại diện các Ban của TKV, Đảng ủy TQN và Công đoàn TKV.

anh-1.jpg.jpeg
Quang cảnh hội nghị người lao động năm 2024

Báo cáo tại hội nghị đã thể hiện đầy đủ, toàn diện những kết quả hoạt động SXKD mà công ty đạt được năm 2023; những tồn tại, hạn chế, bài học kinh nghiệm và đề ra các giải pháp thực hiện năm 2024. Trong đó nhấn mạnh, năm 2023 cơ quan chuyên môn và các tổ chức chính trị xã hội trong công ty đã đoàn kết, phối hợp chặt chẽ để chỉ đạo thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Kết quả giá trị doanh thu đạt 1.225,11/1.050 tỷ đồng, đạt 117%; Lợi nhuận đạt 9,5/8,7 tỷ đồng, đạt 109%; Tiền lương bình quân đạt 8.249.000/7.517.000 đồng, đạt 109,7%.

anh-2.jpg.jpeg
Đồng chí Đinh Thị Vân Anh – Chủ tịch Công đoàn công ty điều hành hội nghị.

Hội nghị đã lấy tín nhiệm lãnh đạo quản lý công ty năm 2023 và bầu đại biểu đi dự Hội nghị người lao động TKV năm 2024. Kết quả tín nhiệm cao đạt từ 91% trở lên, điều đó khẳng định sự tin tưởng của cán bộ, CNVCLĐ đối với sự lãnh đạo của các đồng chí lãnh đạo công ty.

anh-3.jpg.jpeg
Đồng chí Vũ Văn Hưng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc công ty phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Trung - Thành viên HĐTV TKV đã thông tin những nét chính của TKV trong năm qua và phương hướng thực hiện năm 2024. Đồng chí ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự đoàn kết, đồng thuận, cố gắng của tập thể lãnh đạo và CNVCLĐ Công ty Môi trường, mặc dù có rất nhiều khó khăn, nhưng công ty đã đạt vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Đồng chí cũng đã định hướng một số nội dung trọng tâm để công ty thực hiện năm 2024.

anh-4.jpg.jpeg
Tham luận của người lao động.

Phát biểu đáp từ, đồng chí Trần Tuấn Anh - Chủ tịch công ty và đồng chí Vũ Văn Hưng - Giám đốc công ty đã trân trọng tiếp thu và lĩnh hội những ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Hoàng Trung - Thành viên HĐTV. Hứa sẽ cùng với tập thể lãnh đạo công ty thể chế hóa thành những hành động cụ thể trong năm 2024.

anh-5.jpg.jpeg
Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn công ty ký Hiệp ước lao động tập thể.

Đồng thời nhận định năm 2024 sẽ có nhiều thời cơ, thuận lợi, nhưng cũng có không ít những khó khăn, thách thức. Nhưng với phương châm là thách thức càng lớn thì quyết tâm phải càng cao. Hội nghị kêu gọi toàn thể cán bộ, CNVCLĐ trong công ty phải thật sự đoàn kết, dân chủ, phối hợp chặt chẽ với nhau để cùng quyết tâm, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024.

anh-6.jpg.jpeg
Thừa ủy quyền của BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, đồng chí Nguyễn Hoàng Trung trao Bằng khen cho Lãnh đạo công ty.

Hội nghị đã công bố Quyết định của Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam về việc tặng Bằng khen đồng chí Vũ Văn Hưng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc công ty “Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2023”.

Bên cạnh đó, công ty Quyết định thưởng 13 tập thể và 15 cá nhân “Đã có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong lao động sản xuất năm 2023”. Đó là sự ghi nhận, quan tâm của BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, của lãnh đạo Công ty đối với các tập thể, cá nhân có đóng góp cho sự phát triển của công ty. Điều đó chắc chắn sẽ có sức lan tỏa sâu rộng và động viên khích lệ CNVCLĐ hăng say lao động sản xuất, góp phần xây dựng Công ty phát triển.

anh-7.jpg.jpeg
Các tập thể công ty được khen thưởng.

Tại Hội nghị, Giám đốc công ty (người sử dụng lao động) và Chủ tịch Công đoàn Công ty (đại diện tập thể lao động) đã ký thỏa ước lao động tập thể năm 2024.

Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp. Đây là diễn đàn mở để người lao động được phát huy quyền dân chủ trực tiếp; tạo điều kiện để người lao động được biết, được bàn, được kiểm tra và được tham gia các ý kiến liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động. Thông qua việc thực hiện dân chủ, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, góp phần thực hiện dân chủ trong khuôn khổ pháp luật, xây dựng Công ty phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Môi trường - TKV tổng kết hoạt động SXKD năm 2023 và Hội nghị người lao động năm 2024