Công ty đậu phộng Tân Tân vinh dự nhận Giải thưởng "Asia-Pacific Brand 2021"

Minh Khang| 13/01/2022 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công ty TNHH MTV TM - SX - Trồng trọt Tân Tân đã vinh dự đón nhận danh hiệu tầm cỡ khu vực - “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương” tại Nhà Hát Quân Đội - TP. Hồ Chí Minh. Trong nhiều năm liên tiếp, Tân Tân đều được vinh danh trên bảng vàng của giải thưởng này. Dựa trên những đánh giá uy tín thương hiệu dẫn đầu, chất lượng sản phẩm dịch vụ và chiến lược phát triển bền vững, đóng góp cho đất nước trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu.

1.jpg

Ông Nguyễn Minh Thiện Tấn - Giám đốc Marketing, Công ty TNHH MTV TM - SX - Trồng trọt Tân Tân lên nhận giải thưởng

Sự cố gắng và nỗ lực hơn 37 năm tiên phong đồng hành cùng sự phát triển của thị trường nông sản Việt Nam, Tân Tân đã và đang khẳng định là doanh nghiệp quốc gia hàng đầu trên thị trường về ngành chế biến các loại hạt, đặc biệt là hạt đậu phộng với nhiều mùi vị đặc trưng, nâng cao chất lượng sản phẩm và phục vụ. Nên trong những năm vừa qua, Tân Tân liên tục dẫn đầu Top 10 “công ty chế biến nông sản các loại hạt khô Việt Nam”.

Và cũng trong nhiều năm liên tiếp, với những thành tích đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập, đồng thời đẩy mạnh quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến người tiêu dùng trong thời kỳ đổi mới, Tân Tân liên tục khẳng định thương hiệu của mình với giải thưởng danh giá Top 10 “Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương” do tạp chí Kinh Tế Châu Á - Thái Bình Dương bình chọn.

2.jpg

Công ty TNHH MTV TM - SX - Trồng trọt Tân Tân - Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2021

Trao đổi về định hướng chiến lược phát triển công ty trong thời kỳ đổi mới để kích cầu người tiêu dùng trong thời dịch bệnh và siêu cạnh tranh như hiện nay, Giám đốc Marketing, ông Nguyễn Minh Thiện Tấn cho biết:Trong suốt quãng đường dài phát triển, Tân Tân không ngừng nỗ lực nâng cấp và đổi mới quy trình sản xuất, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế theo xu hướng 4.0 nhằm đáp ứng được nhu cầu đổi mới của thời đại, chú trọng đầu tư về cả con người và kỹ thuật, máy móc sản xuất. Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, Tân Tân đã nhanh chóng chủ động thay đổi mô hình kinh doanh, quản lý và sản xuất. Kết quả kinh doanh Tân Tân phát triển ổn định, không bị ảnh hưởng mạnh bởi dịch bệnh Covid-19. Bên cạnh, tiếp tục đẩy mạnh sản xuất phát triển các sản phẩm truyền thống lâu đời, gắn bó với hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam như: Đậu phộng da cá Tân Tân, Đậu phộng nước cốt dừa Tân Tân, Đậu phộng tỏi ớt Tân Tân… Thì cũng trong giai đoạn này, Tân Tân đã đưa ra thị trường đa dạng các sản phẩm ngày càng ưu việt, với sự dày công nghiên cứu các sản phẩm mới độc đáo, tiện ích, giàu chất dinh dưỡng, có thể kể đến như: Bơ đậu phộng mật ong, Đậu phộng gia vị, Đậu phộng rau cải, Hạt điều wasabi, Hạt điều nước cốt dừa, Đậu hòa lan chua cay, Hạt sen nước cốt dừa… Và sắp tới đây, Tân Tân tiếp tục nghiên cứu ra đa dạng các sản phẩm khác chú trọng nâng cao sức khỏe của người tiêu dùng đáp ứng nhu cầu thời kỳ hiện đại.

Ngoài việc tập trung tổng lực phát triển kinh doanh đa phương tiện và kỹ thuật để đáp ứng mọi yêu cầu sản phẩm chất lượng quốc tế, tiếp tục tối ưu hóa các yêu cầu của khách hàng trong thời kỳ đổi mới. Tân Tân còn tăng cường phát triển ứng dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm, mua hàng và tăng cường tiện ích cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.”

3.jpg

Ông Nguyễn Minh Thiện Tấn - Giám đốc Marketing, Công ty TNHH MTV TM - SX - Trồng trọt Tân Tân

Những cố gắng mạnh mẽ đem lại giá trị ngày càng lớn hơn cho khách hàng và cộng đồng, Tân Tân liên tục nhận được các danh hiệu và giải thưởng cao quý. “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”, “Hàng Việt Nam chất lượng cao” “Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương”... trong nhiều năm liên tiếp.

Các giải thưởng cao quý là sự ghi nhận xứng đáng dành cho Tân Tân. Và là niềm hạnh phúc dành cho tập thể Tân Tân khi nhận được sự tin dùng, sự tín nhiệm của quý đối tác và người tiêu dùng. Và đây cũng là nguồn động lực rất to lớn để Tân Tân không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo ra những sản phẩm nông sản Việt độc đáo, giàu chất dinh dưỡng, vì sức khỏe của người tiêu dùng. Góp phần xây dựng nền kinh tế nước nhà ngày càng phát triển, nâng cao thương hiệu chất lượng sản phẩm Việt Nam ngày càng vững mạnh không chỉ khu vực trong nước mà còn vươn đến hội nhập trên trường quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty đậu phộng Tân Tân vinh dự nhận Giải thưởng "Asia-Pacific Brand 2021"