Công ty Cổ phần Tấn Phát thu mua hơn 50 tấn gạo, 20 tấn cá hỗ trợ người dân TP HCM chống dịch

Văn Hà| 18/08/2021 11:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhằm chia sẻ những khó khăn của người dân TP HCM trong công tác phòng chống dịch, Công ty Cổ phần Tấn Phát đã huy động cán bộ nhân viên thu mua hơn 50 tấn gạo và 20 tấn cá của người dân Kon Tum gửi đến TP HCM chống dịch.

Đại dịch Covid - 19 diễn biến hết sức phức tạp,  đe dọa tới tính mạng của toàn dân, ảnh hưởng nghiêm trọng tới nền kinh tế, đặc biệt đối với những người nông dân, lao động nghèo...

cty-tan-phat-anh-1.jpg
Công ty Cổ phần Tấn Phát đã đến tận hồ, thu mua hơn 20 tấn cá của người dân gửi đến TP HCM

Để giải quyết những khó khăn trong tiêu thụ nông sản của người dân trên địa bàn tỉnh Kon Tum, Công ty Cổ phần Tấn Phát (địa chỉ Lô T2, Khu Công nghiệp Hòa Bình, Phường Lê Lợi, Tp Kon Tum, tỉnh Kon Tum) đã phối hợp với Công ty Cổ phần đầu tư Năng lượng Đại Trường Thành Holdings (địa chỉ tại Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh) mua 50 tấn gạo và thu gom hơn 20 tấn cá tại các ao nuôi cá của người dân trên địa bàn tỉnh Kon Tum để gửi đến ủng hộ cho thành phố HCM chống dịch.

Việc làm này không chỉ mang tính chất nhân văn mà con giúp nhiều nông dân nuôi trồng thuỷ sản tại Kon Tum tiêu thụ được một lượng lớn sản lượng, giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn, có thêm thu nhập.

cty-tan-phat-anh-2.jpg
Hơn 50 tấn gạo, 20 tấn cá đã được chuyến đến TP HCM chống dịch

Trao đổi với phóng viên Báo Công lý ông Nguyễn Quang Thịch – Chủ tịch UBND xã Đăk La, huyện Đăk Hà (tỉnh Kon Tum) cho biết, nhằm chia sẻ khó khăn trong tiêu thụ sản phẩm của nhiều hộ dân nuôi trồng thuỷ sản trên địa bàn xã, thời gian qua Công Ty Cổ phần Tấn Phát đã đến tận ao hồ của người dân để thu mua cá của người dân, hỗ trợ người dân tiêu thụ sản lượng lớn nông sản. Việc làm này hết sức ý nghĩa, giúp người dân có thêm thu nhập trong tình hình dịch bệnh diễn ra, nông sản khó tiêu thụ.

Nói về những việc làm ý nghĩa trên, ông Nguyễn Văn Quân – Giám đốc Công ty Cổ phần Tấn Phát cho biết, nhằm hưởng ứng phong trào toàn dân tham gia phòng chống dịch bệnh Covid-19 và lời kêu gọi ủng hộ thành phố HCM chống dịch, vượt qua khó khăn, Công ty đã phối hợp với Công ty Đại Trường Thành Holdings đứng ra thu mua nông sản của người dân trên địa bàn tỉnh Kon Tum để gửi đến hỗ trợ thành phố Hồ Chí Minh chống dịch. 

img_7806-2-.jpg
Không chỉ tập trung phát triển kinh tế, Công ty Cổ phần Tấn phát còn thường xuyên làm thiện nguyện, ủng hộ người dân trong và ngoài tỉnh

“Hiện tại Công ty tôi đã thu mua hơn 20 tấn cá của người dân trên địa bàn xã Đăk La và mua hơn 50 tấn gạo chuyển đến hỗ trợ thành phố Hồ Chí Minh chống dịch. Việc làm này tuy nhỏ nhưng mang tinh thần và tấm lòng của tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên tại hai Công ty giúp chia sẻ khó khăn với người dân, tạo động lực để người dân đồng lòng, vượt qua đại dịch Covid-19”, ông Quân nói.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Cổ phần Tấn Phát thu mua hơn 50 tấn gạo, 20 tấn cá hỗ trợ người dân TP HCM chống dịch